Trước một ngày hai anh em họ Kim và cậu Bang chuyển đi - đồng nghĩa với việc hai anh em nhà Park ( vẫn đang suy nghĩ ) chuyển về ( hay không ), họ đã gặp mặt nhau và nói chuyện ở phòng khách.
"Này Junkyu, tôi chắc chắn ngôi nhà này bị ma ám!"_Jihoon nói nhỏ.
"Cậu chắc nó là ngôi nhà ma ám tại sao vẫn đến đây?"_Junkyu.
"Tôi vẫn nghĩ hôm nọ chỉ là cơ ác mộng..."
Nó không phải ác mộng đâu, đừng tự thôi miên mình nữa Jihoon, nó là thật đấy, con zombie đấy có thật đấy, em trai cậu còn suýt ngất vì ngôi nhà kia kìa.
"Jeongwoo, tôi không tàng hình đúng không?"_Yedam đứng múa trước mặt Jeongwoo.
"Anh múa khiến tôi chóng mặt tàng hình cái gì."_Jeongwoo giận dỗi nói.
"Sao cậu lại giận Yedam của tôi, anh ấy làm gì sai à?"_Doyoung.
Có vẻ cuộc gặp mặt này dài hơn mọi người tưởng.
---
"Anh không thể chịu nổi nữa! Anh phải về ngôi nhà đó."_Hyunsuk mặt đỏ bừng nói.
"Hyung, đừng! Nguy hiểm lắm anh."_Junghwan.
"Junghwan suýt nữa chết vì nó đấy, anh không lo à?"_Jaehyuk.
"Anh mặc kệ, anh sẽ đốt nó hoặc phá nó, không thể để nó ám mình như vậy được."
Hyunsuk mặc kệ hai đứa em của mình đang ngăn anh lại, chộp lấy áo khoác và ví tiền ra ngoài luôn.
"Chúng ta phải đi theo anh ấy..."
---
"Chiếc pizza đó ám em, đó không phải là mấy cái pizza mà em biết."_Haruto.
"Haru, dù em làm sao thì hãy bình tĩnh lại đã."_Yoshinori trấn an.
Chiếc bánh pizza mà Haruto mua đang ở trước mặt bốn người, vẫn nguyên dòng chữ "đổ cà chua lên và ăn ta đi". Mọi người đều bị ám ảnh với căn nhà này, à không, bản thân của căn nhà đã ám mọi người rồi.
"Chúng ta phải phá căn nhà đó."_Mashiho.
"Nhưng bằng cách nào? Chúng ta đâu thể."_Asahi.
"Về nói chuyện với nó cho rõ ràng, các em đừng quên anh đã nói chuyện với linh hồn của ngôi nhà chứ?"_Yoshinori.
"Em vẫn nghĩ anh nói chuyện một mình thì đúng hơn..."_Mashiho.
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE » Ám ảnh
FanficTất cả chúng ta, đều bị ngôi nhà đó ám🔜 The haunting of hill house!au