Mọi người tập trung lại chỗ Jeongwoo, thấy cậu đang vật vã chống đối với cánh tay kia, Jihoon không sợ gì cả, chạy tới chỗ cậu em của mình và dẫm vào cái tay kia.
"Từ từ, đó là tay anh Yoshi mà."-Mashiho lên tiếng.
"Oops..."-Jihoon.
Yedam cầm chiếc xẻng cậu vừa tìm được và đào đất, Yoshinori cuối cùng cũng chui được ra ngoài, người dính đầy đất và cỏ.
"Lạy Chúa! Cảm ơn mọi người, tui tưởng tui toi rồi chứ."
"Không cần cảm ơn đâu, giờ anh đi tắm đi."-Doyoung.
"Jeongwoo, em cũng phải đi tắm."-Junkyu.
"Anh Yoshi tắm trước đi."-Jeongwoo.
Mọi người đi vào nhà, cuối cùng cũng được thở rồi, phù. Junghwan đã khoẻ mạnh trở lại, còn đống đất kia...lấp sau đi. Hyunsuk không biết đã ngủ từ bao giờ trong khi mấy người kia mắt vẫn mở thao láo sau khi đi tìm Yoshinori.
"Giờ chúng ta làm gì?"-Jaehyuk.
"Đốt nhà."-Junghwan.
"Ngay bây giờ?"-Haruto.
"Đúng, không thể để nó ám ta được nữa."
Mệt lắm rồi, không thể để sáng mai sao? Không, Junghwan đã nói là làm, cậu bé lục mọi tủ đồ trong nhà tìm bật lửa, không có cái bật lửa nào nhưng thật may là có một hộp diêm mới toanh.
"Chúng ta cần xăng hoặc dầu."-Junghwan cầm hộp diêm trên tay rồi nói.
"Anh biết có một hàng xóm gần đây chứa rất nhiều dầu."-Asahi.
.
.
.
Biết là ban đêm người ta ngủ hết rồi thì không nên sang nhà họ làm phiền, thế nhưng đây là chuyện cấp bách và nguy hiểm, không thể không sang được.Asahi gõ cửa nhà người hàng xóm có nhiều dầu, anh ta mở cửa ra.
"Cơn gió nào đưa cậu Hamada sang nhà Jung Chanwoo tôi vậy?"
"Anh Jung, anh đang nấu ăn ạ?"
"Ừ ừ, tôi đang đói nên nấu chút đồ. Cậu cần gì?"
"Em nghe nói nhà anh có rất nhiều dầu để rán đồ ăn, anh cho em xin một ít được không?"
"Ít là ít thế nào? Hai can mới đủ."-Hyunsuk đứng ở hàng rào phân cách hai nhà nói.
"Ủa ai nói vậy?"-Chanwoo.
"Chắc anh nghe nhầm thôi haha, anh cho em xin một can dầu được không?"
"Một can á? Cậu cần nhiều thế làm gì? Định mở tiệc à?"
"Không anh, để vẽ đó. Em cần dầu để vẽ."
"Vẽ gì? Vẽ bức tranh khổng lồ để trưng bày trong bảo tàng à?"
"Anh à anh không cần biết nhiều đâu. Anh cho em xin một can dầu đi."
"Được rồi, nể tình cậu là sinh viên lại là hàng xóm nên tôi sẽ cho miễn phí, nhưng lần sau thì không có đâu."
"Hehe cảm ơn anh nhiều!"
Jung Chanwoo xách một can dầu ra đưa cho Asahi rồi vào nhà rán đồ ăn tiếp, Asahi vui vẻ xách can dầu về nhà, mọi người đã chuẩn bị xong xuôi đồ đạc để đi đốt căn nhà trên đồi kia.
Tình hình là sắp end rồi đó._.
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE » Ám ảnh
FanfictionTất cả chúng ta, đều bị ngôi nhà đó ám🔜 The haunting of hill house!au