XVII. Cảm giác

1.3K 167 25
                                    

Yoshinori

Cậu có muốn gợi ý cho mấy người kia cơ thể cậu đang ở đâu không?

Cậu vẫn cảm nhận được mà, đúng chứ?

Cậu biết không, cậu có liên kết với một trong số những người đang đi tìm cậu.

Cậu không được các anh em của mình tin tưởng là cậu có thể nói chuyện với tôi, còn một trong những người đang tìm cậu có một người bị lợi dụng lòng tin và biến thành nạn nhân của con gái tôi.

Rõ ràng cậu có thể khiến cho người có liên kết với cậu cảm nhận được y như cơ thể cậu đang cảm nhận ở nơi cậu đang bị giấu.

---

Yoshinori chả biết anh đang ở đâu, vừa khó thở, vừa khó chịu, vừa tối, đấy là cơ thể anh đang cảm nhận thôi, chứ linh hồn của anh đang ám căn nhà này rồi. Nếu như không tìm được cơ thể của Yoshinori, anh sẽ biến thành ma thật mất.

"Junghwan, sao mặt em tái mét vậy?"-Jeongwoo.

"Em cảm thấy khó chịu quá mà chả hiểu tại sao."

"Hay em cứ về phòng ngủ đi, bọn anh tìm là được rồi."

"Không được, em là leader của team này, em phải quản lý các anh chứ!"

"Ủa em làm leader từ bao giờ vậy?"

"Từ lúc em chia đội."

"Chắc em đang mộng du rồi, về ngủ đi."

Jeongwoo đưa Junghwan về phòng ngủ và đắp chăn cho cậu bé lại, giống như một người anh mẫu mực đang chăm sóc cho em bé vậy đó! Thật dễ thương, đâu có giống như hai ông anh của hai bạn, suốt ngày chí choé.

"Bé ơi! Ngủ đi, đêm đã khuya rồi~để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em."

"Thôi khỏi hát, anh đi tìm anh Yoshi đi."

"Rõ thưa sếp!"

Jeongwoo chạy ra ngoài giúp mấy người kia tìm Yoshinori tiếp, Junghwan nằm nhưng không ngủ được, cứ lăn qua lăn lại trên giường, cuối cùng cậu nhóc cũng nằm im, mắt thao láo nhìn lên trên trần nhà, chỉ có cái quạt trần đang quay rất nhẹ giống như quạt đuổi muỗi.

"Quạt thế này bật tắt khác quái gì nhau!"

Junghwan nhắm mắt cố gắng ngủ lần nữa, lần này cậu bé sẽ thử cách khác.

'Một con cừu đen

Hai con cừu trắng

Ba con cừu vàng

Bốn con cừu nâu

Năm con cừu xám

Sáu con cừu hồng

TREASURE » Ám ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ