Chapter 27

1 0 0
                                    

THIS STORY IS ONLY A PRODUCT OF THE WRITER'S IMAGINATION. The writer wishes nobody to copy what has been published in this book.

Please comment for suggestions or any criticisms. I am always open for that. Just please do not comment offensive words or do something like Ad Hominem. With all due respect, please support my story without any mean comments. THANKS!

Pagpasensyahan po ang mga grammatical errors. I'll correct everything once I finish this book. THANK YOU!

CHAPTER 27

HE'S THE BOSS.

Gemini's POV:

"Look how much I gained fat after eating 3 chocolate bars," bakit kailangan kong tumaba ng ganito?

"Teka lang, huwag ka ngang gumalaw. Umm, 52, ay hindi. 52.5," sabi ni Kuya habang tinitingnan ni kuya ang timbangan at tumayo.

He hit me on my forehead. Abay loko to ah!

" Aray, inaano ka ba ha," sabi ko. Nakakaloka! As always, bugbug berna ako sa mokong na to.

"Huwag ka kasing oa. Siyempre tumataba ka kasi nada-diet ka," sermon niya. Na naman!

Gago ka kuya? "Nagda-diet nga diba, bakit tataba. Yan napapala ng mga lakwatsero. Di kasi pumapa- Aahk!," napasigaw ako kasi tinakpan niya bibig ko. " AMBAHO NG KAMAY MO," sigaw ko. "Ano bang hinawakan mong hinayupak ka! Pwe!" sabi ko while sniffing.

"Huwag kang maingay kasi," sambit niya habang chinecheck ang labas through the window.

"Eh ano naman ngayon. Wala naman si Mommy. Ano kinakatakutan mo?" Chineck ko din ang labas. Oh?

"Sino yan? Ganda ah," may magandang babae kasi sa labas. Dala-dala nila ang maleta papasok. Maganda siya. Matangkad, maputi, hanggang balikat lang ang buhok. Pero naka-glasses kasi eh. Di ko mashadong makita ang mukha.

"Oh? Papasok ata sila sa mansyon ah," well, siyempre sa bahay ni Black. Pero, ka ano-ano ba nila ang babaeng yan. "Huh? At may magandang babae pa. Sino kaya yan? Oy crush ata ni Kuya."

"Siya ang may-ari ng Scarlet Smiles. Yung coffee shop diyan sa may kanto. Stepdaughter niya si Camille, ang ex ko." bumuntong hininga si kuya.

Tumawa ako ng malakas at hinampas ko siya. "Baliw, pano mo naman magiging jowa yan. Kay ganda-ganda. Tingnan mo nga sarili mo, para kang uod na kasing pangit ni Shrek." Exaggerated statement HAHAHA.

What's with Black? Where stories live. Discover now