Chapter 17

16 2 0
                                    

Chapter 17

Real Contact

Day number 5

Gemini's POV:

Hmmmmm kailan kaya ako icha-chat ni Iranz for our date. I know na alam niyang joke lang yung amin. I hope hindi niya yun ipagsabi. Baka kasi patayin ako ni Black. His plans will turn out nothing but a joke.

"Iranz? Hello? Charot," sabi ko nang mag-isa.

"Hays kailan mo ba ako idi-date? Kailan mo ba ako dadalhin sa isang dalampasigan kung saan tayong dalawa lang. Nagtatawanan at nagmamahalan. Yieeeee," sabi ko ulit sabay pisil sa mga pisngi ko.

Naalala ko na naman bigla si Black. Naalala ko yung panahong pinagbabangga niya ako. Minsan nasasaktan na ako sa mga pinag-gagawa niya. Eh kasi naman eh, napakanumb niya. Parang wala siyang puso. Parang wala siyang nararamdaman. Pano kung magalit si Black kasi nalaman niyang sinira ko yung plano niya.

Well.

Bakit din naman ako matatakot dun? Para sa mokong na yun? Tss kaya ko yun HAHAHA.

I went online dahil bored ako.

#Instagram

👤 iranz2000

❤ | 🔳 |⏩liked by geminaya41 and 256 others👧: comment                                         

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

❤ | 🔳 |⏩
liked by geminaya41 and 256 others
👧: comment                                         

Ang pogi naman ng baby ko. Hays bakit napaka sweet ni Iranz sa lahat. Kahit nga sino e sweet naman siya.
De bale na. Atleast, kahit papano, nakikipag-usap siya sa'kin.

#Twitter

👨 Iranz Chiu @iranzzZ

          Why can't you just love me?

🔳2        ◻4         ❤25       ⏩

Ano ibig sabihin niya dito? Hmmm paano kung, oh my gosh! Paano kung ako to? HAHAHAHAH geez paano nga kung ako to! Oh my God! Tumalon ako dahil sa sobrang kilig. If this is me, I will surely cut my hair and share it to the bald pips.

Hays, inakap ko ang sarili ko. I smiled so wide. Goodness!

I went back to twitter.

👨 Iranz Chiu @iranzzZ

        #LadyV😢❤

🔳6       ◻ 2      ❤49       ⏩

What the fuck?

I clenched my jaw and I felt my warm cheeks.

I feel so numb. Is this what they call "heartache"? Charot.

Ang sakiiiiiiiit! I am now like so devastated. Napakabobo ko talaga. I know for a fact na hindi ako kagusto-gusto pero bakit ko pinipilit ang sarili ko kay Iranz Chiu. Hays, end of of life. Echos! Crush lang naman kita Iranz! Ayaw mo sa'kin? Edi wag. Charot. Bakiiiiiiiiiit! Ang sarap iiyak kasi ultimate crush ko si Iranz ehhhhhh

What's with Black? Where stories live. Discover now