12

Sinb's point of view

May date kami ngayon ni Jackson.. it just upsets me how I still need to pretend to be straight kahit yung totoo, I'm attracted to both girls and boys naman,dahil lang baka hindi ako matanggap ng mga parents ko.

Its hard to pretend to be someone you're not. Its hard to pretend to have passion to something or someone that you don't even like.

Nahihirapan na ako.

Si Jackson lang kasi ang nakakaintindi sa akin. He is a very good friend because he still managed to accept me eventhough alam nya na hindi ako straight.He even agreed to pretend as my boyfriend. Ganun sya ka bait.

Kasalukuyan kaming kumakain ni Jackson sa isang Restaurant na pagmamay-ari ni Mr.Jeon Jungkook . Mabuting tao si Mr. Jeon . Mag kaibigan sila ni Kuya Taehyung. Si kuya Taehyung ay matalik na kaibigan ni Yerin unnie noong bata pa sila.Ewan ko lang kung nasaan na yun si Kuya Taehyung ngayon. I heared that he went to France to pursue his music career . But some say na nandoon daw sya sa Russia dahil may collaboration daw sila ni Vitas.

Sat'wing napapatingin ako kay Jackson ay napapansin kong nakangiti sya. I just don't want to ruin his bright atmosphere.I know that he likes me .He already told me that yesterday but I have to tell him that we have to stop pretending already because I'm not scared anymore to hide the truth -the truth that I have feelings for Yerin Unnie. But I don't know how to start the conversation.I don't want to hurt him, but I also don't want to let go of my feelings for Yerin unnie.Last night, when she cried, I know that I was the reason of it.I just pretended like I don't understand her.But I really do.

I don't like to see her crying.Lalo na, kung ako ang dahilan ng pagluha nya

Thanks for voting