Chapter 1 Part 2:

29 0 0
                                    

WRITTEN BY: TheChuchuGirl

Please po continue to vote and support ...

hope you're liking the story! KAMSAHAMNIDA!

Allysa's POV

After having a great feast at the dining room, I headed to our enormous garden ...

Yun naman lagi gawain ko eh, after ng kain, punta naman sa garden para mag-relax for a while. Syempre, mahirap kayang matunawan lalo na't ang dami ng mga nakahilerang pagkain. ^_^

Sinuot ko ang aking diamond sunglasses at umupo sa long chair namin na commonly nakikita sa mga beaches and beside the swimming pools.

"What a day! walking and relaxing everyday at this ginormous mansion, nakakabagot!" sabi sakin ng konsensya ko na bumubulong sa aking tainga. 

I stared at the skies, "Bakit sa dami-dami ng mga tao sa mundo ako pang mayaman at magandang babae ang pinagkaitan ng kalayaan. Dapat nakikilibot narin ako sa buong mundo katulad ng mga ibang babaeng katulad ko. Watta life! I hate you freakin' world! I curse you!"

"Beach time at the garden?" biglang sabat ni Ate Marge sa moment ko. "You know what, let me ask you a thing ..."

"And what is it?!" I looked at her coldly.

"Di ka ba nabobored sa everyday life mong punong-puno ng kasawaan at kalungkutan? Honestly, sa tingin mo makakalaya ka sa kulungan mo kung lagi ka lang nakatunganga sa garden na ito at nangangarap lang?" tanong nya sa akin.

"And so what, what the heck do you care freak! I have my own life, you have yours, what do you want me to happen? na magselos ako sayo na ikaw nakakalabas ng gate samantalang ako, I was trapped inside of it. No ... your wrong, now get out of my sight you freak Ate Marge! Get lost!" galit kong sabi sa kanya, dahilan upang umalis na siya.

Umalis na siya na may mga luhaang mata, I don't care, she deserves it, she's making me feel jealous of her being free. Anyway, siguro naman sanay na siya na laging nabubungangaan at napapaiyak, hmmp! I really don't care about her feelings!

After I lost my good mood I headed up to my gourgeous room to have my beauty sleep. ^_^

==============================================================================

Guys, abangan nyo nalang po next time yung update, don't worry mabilis lang akong magUD.

All Rights Reserved 2014

#wattys2014

The Heart of an Ice PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon