Hạt tuyết mịn màng rơi xuống, khí lạnh khắp nơi, khu nghĩa trang yên tĩnh bị bao phủ trong sương mờ, trông thật hiu quạnh...
Một chiếc Lamborghini dừng lại trước cửa nghĩa trang, đôi chân thẳng tắp bước ra khỏi xe, theo sau đó là một bó hoa cùng túi giấy, vượt qua tuyết rơi, bước vào nghĩa trang.
Từ rất xa, Ngô Thế Huân nhìn thấy một bóng dáng đã đến trước và đang đứng trước bia mộ, ngừng bước chân một lát, sau đó lại tiếp tục đi phía trước, đứng bên cạnh người đàn ông kia.
Cúi đầu xuống, chỉ thấy mộ bia đã đặt một bó hoa nhài xinh đẹp cùng cùng bánh ngọt dâu tây trông rất ngon lành.
Ngô Thế Huân không nói gì, cúi thấp người xuống, đặt bó hoa nhài xuống, lại lấy từ trong túi giấy ra bánh ngọt dâu tây, ngón tay khẽ vuốt qua cái tên được khắc trên bia mộ, tiếng nói khàn khàn nhẹ vang lên.
"Bá Hiền, anh trai đến thăm em này" Anh cười cười, nụ cười trên miệng đầy sự yêu chiều, "Anh trai còn còn mang theo hoa nhài cùng bánh dâu tây mà em thích nhất nữa. Anh nhớ em thích nhất hai thứ này!"
Trong kí ức, lúc được cầm bó hoa nhài, Biên Bá Hiền sẽ để mặt chôn sâu vào bó hoa, sau đó cho anh một cái ôm thắm thiết cùng nụ cười xán lạn.
Vậy mà giờ, chỉ còn có bia mộ lạnh băng.
Nhịn sự chua xót trong mắt xuống, anh đứng dậy, không nhìn người đàn ông bên cạnh đến một lần. Hai người đứng bên cạnh nhau,cũng im lặng không nói gì.
Đối với người bên cạnh, trong lòng Thế Huân không phải không hận, anh biết rõ anh ta không sai, nhưng của em của anh chính vì anh ta mà thương tâm, cuối cùng đã từ giã cuộc đời khi còn rất trẻ.
Từ sau khi em trai qua đời, anh cùng anh ta đã trở thành hai người xa lạ, không còn tình anh em kết nghĩa của ngày xưa nữa - mà đúng ra, trong năm năm em trai gả cho anh ta, bọn họ cũng rất ít gặp mặt. Cũng do anh tức giận, không muốn thấy em trai.
Nhưng thật sự không nghĩ tới, cuối cùng anh lại nhận được tin Bạch Hiền mất trong vụ tai nạn máy bay.
Ngay lúc đó, anh thực sự muốn phát điên, trong lòng là sự hối hận khôn cùng, hối hận vì mình không quan tâm đến em trai, biết rõ em ấy trong năm năm đó có bao nhiêu đau khổ, lại vì sự phẫn nộ mà làm như không thấy.
Anh vừa tức vừa giận chính mình. Cậu là đứa em trai duy nhất của anh, người thân duy nhất của anh, nhưng anh lại không bảo vệ, chăm sóc tốt cho cậu.
Lúc biết em trai đã mất, anh đến trước mặt cái kẻ làm tổn thương cậu, hung hăng đánh hắn ta vài phát, anh rít gào rống giận, muốn hắn ta đưa em trai của anh về cho anh.
Vậy mà người kia trầm mặc không nói gì, mặc anh đấm vào người, mặc anh phát tiết trong lòng đau.
Còn có ích sao? Em trai của anh sẽ không bao giờ trở lại nữa.
Từ sau việc kia, hai nhà cắt đứt quan hệ không qua lại nữa, anh cùng hắn cũng không gặp, chỉ trong năm chỉ có một ngày này, hai người chắc chắn phải gặp nhau.
Ngô Thế Huân cúi đầu đứng yên, do dự một lúc, liền cầm một điếu thuốc đưa người kia.
Anh ta vẫn im lặng, không nói chuyện, trầm mặc tiếp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚟𝚎𝚛|-𝚌𝚑𝚊𝚗𝚋𝚊𝚎𝚔-𝚃𝚛𝚘̣𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚑 𝚢𝚎̂𝚞 𝚊𝚗𝚑 𝚕𝚊̂̀𝚗 𝚗𝚞̛̃𝚊
Romance|VER||CHANBAEK| TRỌNG SINH YÊU ANH LẦN NỮA Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh vào thân thể khác, ngược tâm, gương vỡ lại lành. Tình trạng: Hoàn thành (21 chương + 1 phiên ngoại) Văn án: Cậu dùng thủ đoạn của mình để ép anh phải cưới cậu cho bằng được mặc...