Áy náy...
Phác Xán Liệt cũng muốn áy náy. Anh nhấn mạnh chân ga, khuôn mặt anh tuấn lạnh lùng, tay trái cầm di động nổi lên gân xanh.
Lời nói của chàng trai kia vẫn quanh quẩn bên tai...
Đúng là cưới Biên Bá Hiền do bị ép, anh không ngờ cậu em trai nhỏ mà anh hết mực yêu thương lại tính kế anh. Đến khi tỉnh lại, hai người trần trụi nằm trên giường, đối mặt với sự kinh ngạc của cha mẹ, người em trai mà anh tín nhiệm vạn phần lại tràn ngập nước mắt, nói anh say rượu rồi cưỡng bức cậu.
Cha mẹ vốn rất yêu thương Biên Bá Hiền, vì thế cực kì phẫn nộ, muốn anh phải phụ trách nhiệm, muốn anh chia tay Kim Tuấn Miên, cưới Biên Bá Hiền làm vợ.
Tính cách của anh trước giờ sẽ không chấp nhận bị ép buộc. Cho dù là cha mẹ, không hợp ý anh cũng sẽ không nghe theo. Huống chi, cho dù anh thật sự chạm đến Biên Bá Hiền, cũng là vì cậu hạ thuốc tính kế anh!
Hành động của Biên Bá Hiền làm anh tức giận. Anh không bao giờ nghĩ tới cậu sẽ dùng thủ đoạn này. Em trai nhỏ mà anh yêu thương cho dù có kiêu ngạo, có tùy hứng, nhưng trước nay cũng không bao giờ có tâm cơ. Không ngờ anh lại nhìn nhầm. Cậu đã phản bội lòng tin của anh!
Trong khoảnh khắc cậu phản bội anh, anh đã thu hồi lại toàn bộ yêu thương, chỉ còn lại sự phẫn hận. Anh tuyệt đối sẽ không cưới cậu !
Nhưng mẹ anh đã dùng bệnh tật của bà để uy hiếp anh, còn tức giận đến mức phải nhập viện. Vì sức khỏe của mẹ, cuối cùng anh không thể không chia tay Kim Tuấn Miên, cưới Biên Bá Hiền.
Nhưng cưới cậu thì sao chứ? Anh vĩnh viễn sẽ không tha thứ bất kì ai phản bội anh! Cho dù lý do của cậu là gì, anh cũng sẽ không tha thứ!
Tình yêu của cậu, anh chỉ cười nhạt. Năm năm hôn nhân, anh dẫm đạp coi thường.
Cho dù Biên Bá Hiền tranh cãi ầm ĩ, chạy đến công ty phá phách, thậm chí còn đánh Kim Tuấn Miên ngay trong công ty... Đủ loại hành vi cố tình gây sự, chỉ khiến anh càng thêm phiền chán cậu.
Anh không dám tin tưởng đó là tiểu hoàng tử anh từng yêu thương. Biên Bá Hiền khi ấy, trong mắt anh trở thành một người xấu xí đáng ghét.
Năm năm kia, anh và Kim Tuấn Miên luôn ở cạnh nhau. Anh biết hành vi này làm Biên Bá Hiền rất mất mặt, làm cho cậu bị người khác cười nhạo. Như vậy thì sao chứ? Đây là do cậu tự chọn lấy!
Anh muốn nhìn, nhìn xem cậu còn ồn ào tới khi nào.
Cũng không ngờ rằng, anh lại đợi đến cái chết của cậu.
Tờ giấy ly hôn đã ký lên làm ngực anh nhói đau. Nắm chặt nhẫn cưới cậu để lại, trong lòng anh dường như có một tảng đá đang đè nặng. Rất nặng, làm anh không thể thở nổi.
Anh không ngờ cậu lại thẳng thắn ký tên ly hôn. Anh cho rằng cậu sẽ cố chấp tiếp tục quấn quýt si mê, không muốn tặng anh cho bất kì ai.
Anh rất rõ ràng tính cách của cậu , rất hiếu thắng, rất kiêu ngạo. Làm sao cậu có thể buông tay?
Nhưng cậu thực sự rời đi rồi. Những gì của cậu đều bị thu dọn sạch sẽ. Trong phòng không có lấy một chút dấu vết, thậm chí một tấm ảnh chụp của cậu cũng không có.
Cậu đi rồi. Không nói một lời, liền ra đi.
Từ nay về sau, cậu không xuất hiện trước mặt anh nữa. Thế Huân cũng cắt đứt quan hệ với anh. Thế giới bị cậu nhiễu loạn cuối cùng cũng khôi phục bình tĩnh.
Ngày qua ngày vẫn như vậy, nhưng dường như thiếu cái gì đó.
Anh nhìn cậu lớn lên. Cho dù cậu có phản bội anh, nhưng cậu cứ rời đi như vậy, bao nhiêu hận cùng giận cũng tan thành mây khói.
Thậm chí anh còn hối hận không nên đối xử với cậu như vậy. Cậu sẽ không lên chuyến máy bay kia, cũng sẽ không ra đi khi còn tuổi trẻ như vậy.
Anh nghĩ, đó là áy náy sao? Cho nên không lúc nào anh không nhớ đến cậu.
Là áy náy sao? Khi anh nhớ đến cậu , tim lại đau như vậy, đau đến mức gần như không thể hô hấp, sau đó bắt đầu hận cậu ra đi.
Hận, càng ngày càng sâu, tra tấn anh...
Một năm trôi qua, mẹ muốn anh cưới Kim Tuấn Miên, nói y chờ anh nhiều năm như vậy, không oán không hối hận chờ anh, muốn anh đừng chậm trễ người ta.
Anh thưởng thức Kim Tuấn Miên thông minh tự tin, thích y thiện giải nhân ý, năng lực không thua bất kỳ ai, xử sự khéo léo, hào phóng. Không có ai là không thích một người như vậy.
Anh từng muốn cưới Kim Tuấn Miên. Nhưng cuối cùng vì Biên Bá Hiền, bọn họ chia tay.
Anh biết Kim Tuấn Miên vẫn yêu anh. Anh từng nói với Kim Tuấn Miên, nếu có thích một người nào thì đừng bỏ lỡ. Nhưng y không nghe. Y muốn ở bên cạnh anh, muốn chờ anh. Trong năm năm đó, mặc dù hai người sớm chiều ở chung, nhưng chỉ là quan hệ bạn bè.
Anh hận cuộc hôn nhân ép buộc kia. Nhưng tuyệt đối sẽ không ngoại tình. Thân phận của anh cùng sự kiêu ngạo từ sâu trong tiềm thức không cho phép anh làm chuyện gièm pha để gia tộc phải chịu nhục. Hơn nữa cũng đã chia tay, Kim Tuấn Miên là một người tốt, anh cũng không muốn để cậu ấy phải chịu nhục nhã.
Sau khi Biên Bá Hiền qua đời, Kim Tuấn Miên vẫn ở bên cạnh anh. Anh biết y đang chờ mong cái gì. Không có Biên Bá Hiền, bọn họ rốt cuộc có thể ở bên nhau.
Nhưng anh tình nguyện Biên Bá Hiền không biến mất...
Đạp phanh, xe thể thao màu lam còn bị trượt thêm nửa vòng tại chỗ. Trong đêm tối yên tĩnh, lối xe phát ra thanh âm chói tai.
Mở mui xe, Phác Xán Liệt ngẩng đầu nhìn bầu trời đầy sao đêm...
Anh thường mang Biên Bá Hiền đến nơi này ngắm sao. Cậu sẽ ghé vào tai anh líu ríu, ngây thơ đếm sao, nếu không cũng sẽ hỏi anh, ngôi sao kia là gì?
Ở bên cạnh anh, cậu nói rất nhiều.
"Xán Liệt ca ca, anh nhìn kìa! Hai ngôi sao kia ở luôn ở bên cạnh nhau nha. Hai ngôi sao đó nhất định là anh và em. Chúng ta cũng sẽ vĩnh viễn ở bên nhau".
Cậu từng ngây thơ dựa vào trong lòng anh, vui mừng giống một con chim nhỏ.
Nhưng con chim nhỏ kia đã đi rồi...
Sau đó anh mới phát hiện, Biên Bá Hiền ầm ĩ phá phách, khiến người ta khó chịu, khiến người ta tức giận trân quý cỡ nào. Anh tình nguyện cậu tiếp tục gây sự, cho dù tiếp tục đùa mưu tính kế cũng không sao, chỉ cần cậu còn sống.
Áy náy...
"A, nếu là áy náy thì tốt rồi..." Anh cười nói nhỏ.
Anh để phẫn nộ che mắt, cho đến khi con chim nhỏ rời đi, mới giật mình nhận ra mình mất cái gì. Nhưng đã muộn rồi...
Cậu sẽ không bao giờ trở lại nữa...
Phác Xán Liệt nâng cánh tay che ngang mắt, thanh âm trầm lắng bay vào không trung, tiêu tán không thể nghe thấy...
"Tiểu Hiền, Xán Liệt ca ca rất nhớ em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|𝚟𝚎𝚛|-𝚌𝚑𝚊𝚗𝚋𝚊𝚎𝚔-𝚃𝚛𝚘̣𝚗𝚐 𝚜𝚒𝚗𝚑 𝚢𝚎̂𝚞 𝚊𝚗𝚑 𝚕𝚊̂̀𝚗 𝚗𝚞̛̃𝚊
Romance|VER||CHANBAEK| TRỌNG SINH YÊU ANH LẦN NỮA Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh vào thân thể khác, ngược tâm, gương vỡ lại lành. Tình trạng: Hoàn thành (21 chương + 1 phiên ngoại) Văn án: Cậu dùng thủ đoạn của mình để ép anh phải cưới cậu cho bằng được mặc...