Nami tắt thở rồi.
Byakuran Gesso hắn, không cứu được Sawada Namikaze.
----Đùa đó.
[...]
Một ngày sau.
Sawada Namikaze lờ mờ tỉnh dậy, chống tay với ý định rời khỏi giường. Cô vừa mơ một giấc mơ rất chân thật, không có sự hiện diện của Mukuro, cũng không có Tsunayoshi tồn tại.
Nơi đó, Sawada Namikaze thấy một người, tên là Byakuran Gesso.
Một cậu bé trắng toàn diện, Nami thấy bản thân làm quen với cậu ấy. Có một cảm giác khó tả xuất hiện nơi lồng ngực Sawada Namikaze. Đây là kí ức tiền kiếp, à không, của một thế giới song song. Cô nhớ lại.
Nhưng mà, đó chỉ là kí ức thôi, hiện tại, giữa Byakuran Gesso và Sawada Tsunayoshi, Nami sẽ không ngần ngại chọn Tsuna. Bởi vì, tiền kiếp đã đỡ cho Byakuran hắn một nhát chém, coi như đó là tất cả những gì Nami có thể làm được cho hắn ta. Hiện tại, Sawada Namikaze là em gái Sawada Tsunayoshi.
Tất nhiên, bởi vì cô là Sawada Namikaze mà.
"Nami - chan, con tỉnh rồi!" Mẹ Nana vui vẻ chạy tới đỡ lấy Nami.
"Vâng, Tsuna đâu rồi mẹ!?" Nami hỏi, tất nhiên trước khi Nana đi vào, cô đã âm thầm giấu tonfa vào áo.
"Ưm..." Nana xoa cằm, đỡ cho Namikaze ngồi xuống ghế. "....Hình như lemitsu cùng Tsu - kun dẫn theo Reborn - kun và Lambo - kun đi dạo rồi---"
Vốn dĩ Nana định rót cho Nami cốc nước uống thấm giọng, nhưng vừa quay sang đã chẳng thấy người đâu.
"Chắc Nami - chan đi dạo thôi ~"
Namikaze đi ra khỏi nhà, hướng thẳng tới trường Namimori. Chẳng lẽ Tsuna để Lambo đi đấu tranh nhẫn rồi!? Lỡ như nhóc ấy gặp nguy hiểm, mẹ Nana chắc sẽ rất buồn.
Còn có, một đám nam nhân đánh lộn sức đầu mẻ trán, tranh nhau mấy chiếc nhẫn làm gì chứ?
Nami đi giữa đường, đột nhiên cúi xuống nhặt vài cục đá bỏ vào túi. Lát nữa sẽ có việc phải dùng tới, có lẽ là vậy.
Trận đấu tranh nhẫn Sấm Sét đang diễn ra, lợi thế hoàn toàn nghiêng về phía Leviathan bên Varia. Chú bò sữa Lambo dùng khẩu Bazooka Mười năm biến ra, rốt cuộc giữa chừng trận đấu thì hết hiệu lực.
Tất nhiên Sawada Tsunayoshi sẽ không để tên kia biết chết Lambo, cậu lao ra cứu nhóc ấy, tất cả đều bất ngờ, nếu chen ngang trận đấu sẽ bị tước quyền, nhẫn cũng sẽ thuộc về Varia. Nhưng làm gì Tsuna quan tâm chứ.
Nami đứng ở cửa sân thượng trường, nhìn đến anh trai. Hình như anh ấy trưởng thành rất nhiều, kể từ khi Reborn - sensei xuất hiện.
"....Ta không bao giờ chiến đấu vì để trở thành Boss Vongola, hay là kế vị. Nhưng bạn bè của ta, ta tuyệt đối không để họ bị thương!!"
Nami vịn lấy tường, cười nhạt: 'Anh càng ngày càng không cần em rồi, Tsuna.'
"Câm miệng đi."
Mắt Nami bỗng nhiên tinh tường, nhìn thấy người kia định tấn công Tsunayoshi, cô liền móc trong túi áo ra mấy cục đá lúc nãy, kẹp vào giữa những khe ngón tay, ném tới chắn cho cậu.
"JUUDAIME!!"
Reborn nhìn về phía ném đá, nhíu mày. Còn Tsunayoshi thì ngẩn ngơ, lần lượt nhìn cả hai hướng. Là Xanxus và....Nami?
"Rác rưởi, ngươi cũng nhanh lắm." Tuy lời này phát ra từ miệng Xanxus không giống lời khen, nhưng hắn ta nhìn cả hai anh em với con mắt giận dữ.
Nami bỗng dưng nổi hứng, chọi thêm hai ba cục đá nữa về phía hắn. Chẳng biết vì sao Xanxus tức giận gấp bội---
"Ánh mắt đó là sao? Ngươi định sẽ đánh bại ta và trở thành người kế vị à?" Hắn quay sang nhìn Tsuna, trên tay đã xuất hiện ngọn lửa Dying Will.
Một người ở Cervello tới can ngăn liền bị đánh bật về phía Nami. Cô thuận tiện đưa tay đỡ lấy.
"!!"
"Tôi không bao giờ nghĩ như vậy cả, tôi chỉ là không muốn mất đi bất cứ người bạn nào trong cuộc chiến này." Tsunayoshi thẳng thắn trả lời.
Vongola Xanxus nói thêm vài câu gì đó, theo Nami thấy nó khá vô nghĩa. Ờm...đối với kẻ định tấn công Tsuna, dù lời nói có nghĩa thì Nami nghe cũng chẳng lọt tai.
Nami bỗng đi ra sau khi hắn nói hết, giống như bị thứ gì đó nhập, cô giao tonfa, nhìn Vongola Xanxus với ánh mắt sắt lạnh:
"Ngươi----"
"?"
"----Dám đánh Tsuna, cắn chết."
Nhóm Tsuna rợn người hốt hoảng, đừng nói là Hibari nhập nha!??!
"Ồ? Ngươi làm gì được ta, rác rưởi?!" Xanxus khinh khỉnh nhìn Namikaze, hắn hoàn toàn không thích cái ánh mắt tĩnh lặng của cô vào lần đầu gặp.
Còn có, vừa nãy mấy cục đá Nami chọi qua, đã làm mẻ răng Vongola Xanxus.
.
.
Tên khác: Tất cả nhân vật phản diện đều bị đánh cho hư răng.
Ơ.Ơ trận này là của Nami ver Hibari và Xanxus=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full]•[ĐN KHR] Cô Ấy
Fanfiction"Đừng nói với ai nhé--" "Sao chứ---" "Tôi không muốn mẹ lo lắng." "Có thể nói cho anh cậu--" "Cậu biết mà..." Cô ấy cho dù có thế nào, vẫn luôn mỉm cười. Cô ấy, chưa từng nói với bất cứ một ai chuyện của mình, ấy vậy mà có thể ngồi nghe người khác n...