C.6 • [Bạn học mới]

2.2K 345 26
                                    

Ánh trăng nương theo ngọn gió chạy dọc xuống cánh cửa sổ phòng đang mở toang. Màu đen của mắt trong đêm tối nhờ ánh sáng non nớt kia mà càng trở nên sắc bén, thâm trầm.

Quả nhiên---

[---thế giới này ... vốn dĩ đâu bình thường nhỉ ?]

...

-"Các em, hôm nay chúng ta có bạn học mới" Giáo viên chủ nhiệm giọng đều đều giới thiệu, động tác không nhanh không chậm mời cái bạn học mới kia vô rồi viết tên bạn lên bảng.

[Miruko Telly]

Một cái tên độc lạ nhưng không kém phần kì bí khiến cả lớp tò mò.

Bạn học mới kia thoạt nhìn qua trông rất xinh đẹp, mái tóc xanh đậm cột gọn hai bên, đôi mắt màu vàng sáng lóng lánh và nụ cười khiến ai cũng mẩm mê, phải nói là cô gái này gần như chiếm hết cảm tình của mấy vị nam sinh trong lớp.

Warui ngồi một góc cuối lớp đánh giá bạn học sinh mới kia, đôi mắt trông hờ hững nhưng thực chất là trực tiếp xuyên qua linh hồn của người đứng trên kia, phanh trần mọi sự thật bên trong ấy.

Cô nhếch mép, tay chống cằm đầy ý vị. Một linh hồn đầy rủi mục chiếm lấy thân thể của người khác à.

Cô gái trên kia thật không tầm thường. Nhất là cái xiền xích trói quanh linh hồn thật của bản thể kia.

-"Xin chào mọi người, mình tên Miruko Telly, mong rằng mọi người có thể giúp đỡ mình nhiều trong học tập." Bạn học kia nhanh chóng giới thiệu, kèm theo là một cái nụ cười ôn nhu bản quyền.

Kết thúc câu nói, cả lớp đang im lặng nhanh chóng ồn ào trong giây lát, giáo viên chủ nhiệm hô to giữ trật tự rồi sắp xếp cho bạn học mới kia ngồi gần Enni.

Bạn Telly  nhu thuận nghe theo lời cô, vội vã đi nhanh tới chỗ Enni yên vị ngồi xuống, đầu gật một cái coi như làm quen.

Enni hơi nhíu mi, cũng gật đầu đáp lại rồi quay đầu lên bảng nghe giảng, phớt lờ cái người ngồi cùng kia.

Mùi trên người của bạn Telly này ... quá nồng.

Còn Warui? Ha hả, cô là đang híp mắt nhìn tổ hợp "bình nước di động x bạn học đẹp gái" ngồi cùng nhau, quả nhiên hai người này mà chạm trán với nhau thì drama cả đống.

Được rồi, có lẽ cô nên đi mua thêm vài cái kính râm và bắp rang bơ.

..

..

..

Tiết học vừa kết thúc, Enni liền chạy nhanh tới chỗ Warui ngồi, ngượng ngùng lên tiếng:

-"Warui – cha---"

-"Xin chào." Đột ngột, một giọng nói khác cắt ngang lời của Enni, Warui ngẩng đầu lên, phát hiện là Telly đang tiến tới gần ra vẻ chào hỏi.

-''Hân hạnh được làm quen, mình tên Miruko Telly''

Warui gật đầu một cái, đáp lại :

-''Hoshimiya Warui, hân hạnh.''

Enni bị bán bơ đứng ngoài kia, bặm bặm môi liếc Telly một phát. Độ hảo cảm lúc nãy đã âm nay còn âm hơn.

[Tống chủ PoT] 7749 Cách Thức Đụng Chạm Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ