C.4 • [Hiểu lầm]

2.7K 388 139
                                    

Warui vì bị chị gái kia làm phiền mà vẫn ngồi đực ở chỗ ghế đá ấy, tâm trạng bay bay bổng bổng không muốn vào lớp học. Ánh mắt cô cứ nhìn tới tán cây xanh ngát trên đầu, tựa như không thèm quan tâm đến những thứ xung quanh của mình.

Đột nhiên, ngay lúc đó, một bóng dáng nào đó chạy vồ tới ôm Warui vào lòng cọ cọ, miệng không ngừng nói nói:

-"Risu – chan, Risu – chan, em ngẩng người thật đáng yêu nha ~~"

[*Risu: Trong tiếng Nhật, từ này có nghĩa là con sóc.]

Giật mình, Warui định lấy tay đẩy người đang ôm mình ra nhưng vì sức yếu nên bất thành.

Aida, người ôm cô cứng ngắc kiểu này chỉ có Kikumaru – senpai.

-"Kikumaru – senpai, mau thả em ra. Em sắp tắt thở rồi đây này.''

Lập tức, Kikumaru đang ôm kia liền thả người ra, nâng tay xoa mạnh vào đầu của Warui, không vui nói.

- ''Gọi anh là Eiji – nii!! ! Thật tình, em cứ gọi anh như vậy làm anh cảm thấy rất là xa cách đó.''

Cô gỡ cánh tay đang xoa đầu mình ra, bĩu môi. Dám cá cô mà gọi anh như vậy ngày hôm sau cô chắc chắn sẽ bị « Hội những người yêu thích Kikumara – sama » hội đồng hằng ngày mất.

Trưng ra vẻ mặt bất cần đời, Warui chán nản thở một tiếng mạnh, mắt khẽ nhắm lại, lờ mờ hỏi Kikumaru.

- ''Anh ra đây làm gì vậy ạ?''

Kikumaku cười một tiếng, năng động trả lời:

- ''Anh đi tìm Obichi với Oishi nha. ~ Thế em có hai người họ ở đâu không? Chỉ anh với.''

Warui mở một con mắt ra, xoa xoa cằm suy nghĩ.

-''Ryoma thì em không biết, còn Oishi – senpai chắc là ở phòng y tế á anh.''

Đoạn, cô nhắm hẳn mắt dựa lưng vào ghế đá, mệt mỏi ão não mấy ngày nay cứ ập vào đầu từng chút một. Hết Enni  trên lớp, chị gái Hanao, em gái họ vừa chuyển đến này nọ, ... cứ làm phiền cô hằng ngày khiến thần kinh cô lúc nào cũng căng cứng.

Rõ khổ, tự dưng mang cái khí chất độc và lạ kia đi rồi giờ nó mang nợ kiểu này đấy.

Kikumaru thân là hàng xóm bên cạnh của Warui từ hồi tiểu học, tất nhiên anh biết rõ Warui tâm trạng luôn không tốt, vài hôm gần đây rất cộc cằn, khó chịu, đến cả sinh hoạt bên CLB cũng xin nghỉ với lí do thân thể không được khỏe.

Anh nhìn Warui nhắm mắt mà mi vẫn nhíu lại, bèn lấy hai ngón tay xoa nhẹ một bên thái dương của Warui, ra sức an ủi.

-''Hì hì, xoa xoa một phát là hết đau nhức, mệt mỏi ngay ~~ Risu sướng nhất nhé, có đàn anh tốt bụng như anh săn sóc hằng ngày, đúng là ghen tỵ quá đi ha~~''

Cô không buồn mở miệng nói kháy lại :

- ''Anh toàn qua nhà em ăn ké, lấy sách em về đọc, tiền nợ còn chưa chịu trả, mấy cái đĩa DvD âm nhạc em vừa mới thu hôm qua anh cũng cuỗm hết rồi, thế là đàn anh tốt chỗ nào?''

-''(^v^)''

Mặc kệ cái nụ cười vô tội kia, Warui nhanh chóng ngồi dậy, khởi động cái cổ một chút rồi đi vào lớp học. Bỗng nhiên, một tiếng « A » đột nhiên phát ra, kèm theo sau đó là tiếng rớt đồ khiến cho Warui cùng Kikumaru chú ý. Cả hai quay đầu lại nhìn, phát hiện bạn học Enni không biết từ lúc nào đứng ở dưới tán cây gần chỗ cô che miệng, hộp bento rơi lộn xộn trên nền cỏ.

[Tống chủ PoT] 7749 Cách Thức Đụng Chạm Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ