-"Warui – chan ~"
Momoi Satsuki giọng ngọt ngào chạy nhanh đến ôm chầm lấy thân thể nhỏ con của Warui, mặt không ngừng cọ cọ vào đầu tóc mềm mại như bông xù xù lên thách thức trọng lực Trái Đất.
Warui bất đắc dĩ lấy tay cố gỡ con người đang bám chặt vào người cô, mắt không tự giác nhìn về phía xa xa đang có một bóng người đi tới.
Và-- nếu cô đoán không lầm thì cái người đi tới kia chính là Sasagawa Ryohei – anh trai của Kyoko.
Chậc lưỡi một cái, Warui cảm thấy bản thân hôm nay thật may mắn khi gặp hai người quen cùng một lúc.
-"Satsuki, thả mình ra trước."
Momoi được Warui nhẹ giọng nhắc nhở, tay còn đang ôm cứng ngắc kia liền buông ra, ánh mắt tràn đầy tiếc nuối chiếu thẳng tới Warui.
Huhu, cô còn muốn ôm ôm tiếp cơ ~.
Sasagawa Ryohei vừa vặn đi tới nơi hai cô gái đang đứng, một tay đưa lên trời nhiệt huyết.
-"Hết mình gặp lại Warui, Momoi."
Đoạn, anh hơi dừng lại, cánh tay còn đưa lên trời kia liền đặt xuống đầu Warui xoa xoa vài cái, miệng không ngừng cười lớn.
-"Tóc Warui hôm nay vẫn hết mình mềm mại."
Momoi bên cạnh cười tươi, mắt híp lại đồng tình.
-"Đúng đúng, Sasagawa – senpai. Tóc của Warui – chan thật mềm mại, càng sờ nhiều càng thích ~"
Warui vẫn còn đang bị xoa đầu đến choáng váng kia, mắt cá chết thở dài một cái, tay dùng lực hất tay Ryohei ra, lạnh nhạt hỏi.
-"Hai người quen nhau?"
Momoi gật đầu một cái, giải thích.
-"Tớ có quen Sasagawa – senpai trong một lần cùng đội bóng rổ đi thi giao lưu tại trường Namimori nha ~"
Cô gật đầu một cái như đã hiểu, giọng đều đều tiếp tục hỏi.
-"Thế chứ hai người ở đây làm gì?"
-"Thi giao lưu."
-"Hết mình thi giao lưu."
Cả hai đồng thanh đáp.
Warui đập trán một cái, đầu không ngừng hỏi rằng là ai đã tổ chức cho cái cuộc thi giao lưu lòng vòng này. Cô nhớ không nhầm hai tuần trước Momoi có nhắn cho cô là mình còn đang ở Kanagawa thi đấu, giờ thì đã chạy nhanh sang Seigaku rồi.
Momoi nhìn gương mặt chán chường của Warui, mắt nâu vì mệt mỏi mà hơi cụp xuống, nhìn rõ phía dưới còn thấy cả quầng thâm đen, môi vì thiếu máu mà trắng bệch, khô khốc.
Cô hơi lo lắng, định tiến lên hỏi thăm thì bị một mùi hương nồng nặc xộc vào sống mũi, thu hút sự chú ý của cô.
Ryohei cũng vì mùi hương kia mà nhíu mi, trực tiếp quay đầu tìm xem mùi hương từ đâu phát ra.
Sau đó---
--- Ryohei cùng Momoi "ngẩn ngơ" trước chủ nhân của mùi hương đó.
Thiếu nữ cao 1m67, mái tóc màu hồng đậm bồng bềnh được comfort hỗ trợ mùi hương, xung quanh là một cánh rừng hoa bay lả lớt và bên cạnh là một cậu bé tóc xanh rêu đội mũ đang cau có che mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ PoT] 7749 Cách Thức Đụng Chạm Mary Sue
FanfictionSinh ra trong người đã mang khí chất thu hút Mary Sue có cảm giác như thế nào? Warui Hoshimiya xoa cằm: À, nó cũng không tệ lắm. _ • warning: ooc nhân vật • cam..