C.2 • [Một câu xin chào nói khó vậy à]

3K 421 48
                                    

Sau cái cảnh tượng [chị em gặp nhau liền xung đột], Warui nhanh chóng bước nhanh vào lớp. Cô sợ, cô chỉ đứng thêm 1s ở đây nữa lại sẽ có thêm mấy cảnh máu chó diễn ra khiến cho sân trường hỗn loạn.

Tezuka – senpai mà biết, kiểu gì cô cũng lên trên kia uống trà đá cùng hưởng khí mát lạnh từ Bắc Cực ùa về miễn phí mất thôi.

Có điều, tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa.

Ta biết Hoshimiya Warui em gái hoa hậu thân thiện mang khí chất thu hút Mary Sue rất là vi diệu, dù cho có thể bỏ đi một màn kịch drama máu chó này, thì sau đó vở diễn teenfic kia sẽ vẫn diễn ra. Warui chán ngán gặp Mary Sue thì sau đó cô cũng đổi khẩu vị tiếp đãi thiếu nữ chưa đụng vào cũng khóc òa thôi.

Cho nên, chị gái à... chị chạy không có thoát nổi đâu.

Dừng chân tại cánh cửa phòng học xanh nhạt. Warui thành thục mở cửa ra, thành thục yên vị tại chỗ ngồi. Xong, cô lấy tay chống cằm, đắc ý vui vẻ vì trên đường đi không có Mary Sue làm phiền.

Ha hả, nếu mà được như vậy nguyên ngày, chắc chắn hôm nay sẽ là ngày thứ hai tốt lành.

Nhưng, trời độ Mary Sue không độ Warui.

5s sau khi đang đắc ý, bóng dáng nhỏ nhắn bỗng chắn tầm nhìn của Warui. Ngước mắt lên nhìn, Warui liền thấy nữ sinh mới vừa chuyển tới lớp cô – Enni Walley ngượng ngùng, rụt rè hướng tới cô chào hỏi.

-"C-chào buổi sáng, Warui – chan". Enni e lệ, mặt phớt hồng lên, đôi mắt còn đang phủ một tầng sương mù nhẹ như là sợ hãi điều gì đấy.

Cô gật đầu lấy lệ, nhàn nhạt đáp.

-"Ừm, chào buổi sáng".

Enni khẽ "A" lên một tiếng, nước mắt rơi xuống lã chã :

-'' M-mình x-x-x-xin lỗi... hức hức ... nếu cậu không thích mình... cậu ... hức hức ... có thể không cần phải khó chịu mắng chửi mình đâu ... m-mình chỉ ... muốn chào buổi sáng ...''

Đây là biểu hiện của cả lớp khi xem kịch : ఠ_ఠ

Còn đây là Warui – người đang không hiểu cái mọe gì diễn ra : (^^;)

Ủa rồi cái gì đang diễn ra vậy?

30 chục con người trong lớp hoang mang, người gãi đầu, người cười ngố, người lén dùng điện thoại hỏi chị Google,... nói chung là làm đủ mọi cách để có thể giải thích cảnh tượng trên.

Đương sự đang phải hứng hết nước mắt từ bạn học Enni – Warui vươn tay định an ủi thì đột ngột cô ta liền té ngã, đôi mắt như không thể tin nổi nhìn thẳng vào Warui, giọng run run.

-''Warui – chan ...''

Cả lớp lại một lần nữa : ℃ↂ_ↂ

Chúng tôi rõ ràng là nhìn thấy tay của bạn Warui chưa chạm tới người của bạn Enni thì cổ đã té nhào xuống? Đã thế giọng còn như trách cứ bạn Warui là sao?

Cái chuyện này là thế nào? Như này là như nào?

Sao tự dưng lại có một khung cảnh máu chó từ các bộ truyện teenfic vườn trường vụt qua nơi đây vậy?

Hoshimiya [mang khí chất thu hút Mary Sue – vô tình tạo cảnh tượng máu chó – đang còn ngơ ngác chẳng biết mình đã làm gì con gái người ta mà họ đã té] Marui : ...

Thôi, sống chết kệ bạn, chẳng liên quan gì tới mình.

Giả ngơ trong trường hợp này là tốt nhất.

Buổi sáng hôm đó, Warui ôm tai nghe Enni khóc lóc trách mắng, nói này nói nọ cho đã, đến cả giải thích hay cầu cứu bạn bè cũng quên khuấy mất.

Tự dưng, ngày hôm đó có người nhớ mong đến Namimori, nhớ mong đến Ủy viên trưởng ở bển, nhớ mong mấy cây Tonfa đau điếng người ập vào đầu làm cho não mình tê cứng, linh hồn xém được đi lên thiên đàng trắng xóa đầy mộng mơ.

Bỗng dưng, muốn chuyển trường ghê gớm.

.

.

.

*Phân đoạn tiểu kịch trường nhỏ*

Tự dưng, ngày hôm đó có người nhớ mong đến Namimori, nhớ mong đến Ủy viên trưởng ở bển, nhớ mong mấy cây Tonfa đau điếng người ập vào đầu làm cho não mình tê cứng khiến cho mình thoát khỏi những cảnh tượng làm lòng mình bối rối.

Bỗng dưng, muốn chuyển trường ghê gớm.

Hibari [vô tình được người ta nhớ mong] Kyoya: Hoan nghênh, động vật ăn cỏ.

Cam: =^=|||

[Tống chủ PoT] 7749 Cách Thức Đụng Chạm Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ