Bầu trời quang tạnh, thời tiết mát mẻ, không quá nóng cũng không quá lạnh. Đối với một ngày chủ nhật đẹp trời như vậy ... đến Hyotei chơi là vui nhất !!!
Warui hào hứng ra mặt, nhanh chóng gọi điện đến Atobe bên kia thông báo trước rồi lại đi chuẩn bị một ít đồ đạc. Từ sau hôm cái vụ hiểu lầm to lớn của bạn Enni, Warui đã bỏ cái thói quen hễ đến ngày nghỉ là tới CLB Tennis của trường mà quyết định dạo chơi ở chỗ khác. Một phần là vì cô không muốn đụng mặt với Enni, phần còn lại là cô lười đến.
Thế nên, nhân dịp chủ nhật rãnh rỗi này, đến vui chơi tại ngôi trường dành cho tầng lớp giàu có – Hyotei chính là một ý kiến không tồi.
Với cả, nghe đồn ở chỗ đó ít có mấy bạn Mary Sue nhập học.
Vui vẻ hát vu vơ lời ca của bài hát nào đó, Warui nhanh chóng đến ga tàu mua vé.
Không lâu sau, Warui đã có mặt tại trước cổng trường Hyotei, Oshitari đang đứng đợi Warui ở đấy, thấy cô, liền cười nhẹ một cái, tiến tới chào hỏi:
-"Sáng tốt lành, Warui."
Cô gật đầu một cái như chào lại, tay chỉnh chỉnh lại cái mũ lưỡi trai trên đầu một chút rồi bước đi cùng với Oshitari vào trường.
Vẫn như mọi lần cô đến, nơi đây thật rất sáng chói, rất hoa lệ, hệt như [Đại gia vừa hào phóng, vừa hoa lệ] nào đó.
-"Sao vậy? Bị cuốn hút vào sự hoa lệ của Atobe rồi à?" Oshitari đi bên cạnh nhìn Warui ngó dọc ngó ngang miết, đùa hỏi một câu.
Vội thu tầm mắt lại, cô bình tĩnh lắc đầu, đáp.
-"Không, em chỉ thấy nó quá chói mắt thôi."
Oshitari chỉ cười trừ một cái, đoạn, anh lại hỏi một câu mà mỗi lần cô tới đều hỏi.
-"Em có muốn vào Hyotei học không? Nơi này thú vị hơn bên Seigaku kia nhiều."
Cô không buồn từ chối:
-"Thứ lỗi, em không giàu đến mức vậy."
Học trường này một tháng xong cái gia đình cô ra đường ở mất. Nhà cô cũng chỉ thuộc dạng khá giả, tiền thừa đâu mà đóng nổi học phí đắc đỏ ở chỗ này ?
Đột ngột, giọng nói Atobe từ đâu phát ra, thu hút sự chú ý của Warui.
-"Kabaji, mau đánh thức Jirou kia dậy ngay cho ta."
Sau đó, tiếng "rầm" thân thương truyền đến cùng với vài giọng nói kêu đau vang lên.
-"Oa ôi, đau quá đi ~~ Kabaji, ngươi làm cái gì vậy?"
Jirou ở bên này mới từ trên cây rớt xuống, ôm cái mông đau của mình biểu tình. Phát hiện sắc mặt đen xì của Atobe, Jirou lập tức im lặng, không kêu nữa.
Atobe hình như tâm trạng không được tốt cho lắm. Ánh mắt tối đen hoàn toàn, hàn khí từ xung quanh không hiểu vì sao phát ra.
-"Cậu có ý kiến?"
Jirou điên cuồng lắc đầu. Đùa, thử nói có xem, kiểu gì cũng bị ăn hành cho coi.
Warui cùng Oshitari đi đến cạnh Atobe, mà Jirou còn ngồi dưới đất ngẩng đầu thấy Warui đang cầm một cái hộp trắng trắng gì đó liền lao vọt tới, cơn đau vì bị rớt trên cao xuống hoàn toàn biến mất tăm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống chủ PoT] 7749 Cách Thức Đụng Chạm Mary Sue
Fiksi PenggemarSinh ra trong người đã mang khí chất thu hút Mary Sue có cảm giác như thế nào? Warui Hoshimiya xoa cằm: À, nó cũng không tệ lắm. _ • warning: ooc nhân vật • cam..