CHAPTER 15

16 2 0
                                    

Pagkatalikod ko nagpunta naku sa room ko iniyak ko na lang ang sama ng loob ko sa kanya.
Nakatulugan ko na ang pag iyak ko,naalimpungatan lang ako ng makaramdam ako ng gutom alas 2 pa lang ng madaling araw.
Bumaba ako nagpunta akong kitchen maghahalungkat ng food.
Napakunot noo ako ng makarinig ako ng nag uusap malapit sa pool kaya sumilip ako laking gulat ko ng makita ko si thunder nakatrunks lng kasama ang isang babae.
How there them dito pa talaga nagdala ng babae Grrrrr..
Tinalikuran ko na siya tumulo ang luha ko parang may tumusok na libo libong karayom sa dibdib ko.
Pinagpatuloy ko na lang ang paghahalungkat ng pagkain ininit ko ang nakita kung ulam sa ref then kumain,habang kumakain ako pumasok silang dalawa hmp malalandi!!
"Oh who is she darling,"girl ask nakataas pa ang kilay nito.
"She is my maid don't mind her,"thunder said
Nasaktan ako sa pagsabi niya ng ganun sakin hindi ko na natapos pagkain ko nawalan ako ng gana.
Aaminin ko may gusto naku sa kanya kahit lagi niya akong sinasaktan physical man o emotional.
Umakyat sila sa room ni.thunder hindi naman ako tanga para hindi alam ang ginagawa nila dun.
Nagpunta naku sa room ko nadaanan ko ang room niya
"Fuck harder honey,"malandi nitong sabi
"Oh shit,"tinig ni thunder nangilid ang luha ko hanggang kailan ako magdurusa tumakbo naku.
Nahiga ako at natulog ulit.

UnexpectedWhere stories live. Discover now