CHAPTER 20

16 3 0
                                    

1 month na pala ang mabilis na dumaan haist nakakaantok lagi.
Wala si thunder ngaun ewan parang nag iba na naman siya.
Flash back
"Thunder bakit bigla kang bumait,"usisa ko 
Nabura bigla ang ngiti niya
"Tsk,"bulong niya
Masaya kaming nag memeryenda sa garden ng tinanung ko siya sana nga diko na siya tinanung pinagsisihan ko tuloy.
Pano ba naman tong utak ko kung ano ano iniisip...
Umalis siya kinagabihan hindi na umuwi hanggang non madalang na umuwi lasing pa pagkauwi dito .
And now thunder enter to his room mukhang pagod sa work.
"T-thunder are u hungry nagluto ako,"sabi ko
"Leave me alone I'm tired!,"sigaw niya sakin.
Napapitlag ako sa lakas ng boses niya umalis na lang akong lumuluha.
Hinayaan ko muna siya natulog na lang ako sa room ko.
Nagising ako hapon na 3 pm pagbangon ko nahilo ako kaya nahiga ulit ako ng mahimasmasan bumaba naku.
"Yaya si thunder ?"tanung ko nag aalinlangan naman itong sumagot
"M-ma'am umalis po may kasama pong b-babae,"natulala ako sa sagot ni yaya
Nagpunta ako sa garahe sumakay ako sa kotse ko nagpunta ako mall.
May nakita akong strawberries namilog mata ko I want to eat strawberries.
Bumili na ako ng strawberries then nag ikot ikot lang ako tsaka umuwi na.
Napagod ako 3hours din ako nag libot.
Nakangiti akong pumasok bitbit ang strawberries.
Narinig ko ang tawanan sa bahay dali dali ako pumasok andito si jho katabi si Cloud
Sa kabila naman si tara and greg then luminga ako I saw thunder and a girl parang familiar siya.
"A-andrea!!,"sabi ko
Napalingon silang lahat sakin "oh akira your here nakipag beso beso sila sa akin.
"Nameet namin si andrea kanina sa boutique and guess what kilala ka niya she said your her old friend,"tara said si tara naging kaibigan ko nung nakilala ko din siya sa boutique.
Kwentuhan lang sila ng kwentuhan na out of place na ako si andrea she is not totally my friend lagi kaming magkakompetisyion noon sa school i think hindi niya ako itinuring na friend bagkus enemy.

Ano kaya magiging papel ni andrea sa buhay ni thunder at ano kaya susunod na pangyayaring makakasira sa lahat???tunghayan sa next part

UnexpectedWhere stories live. Discover now