Pinapatahan ako ni yaya ng biglang pumasok si thunder pormal siyang pumasok
"Yaya can u plz leave us,"thunder said in cold tone ayaw umalis ni yaya sa tabi ko pero suminyas lang akong ok. lang
"Ano nanamang kagagahan to u almost kill her,"galit na sigaw sakin ni thunder
Napahikbi ako "s-she slap me s-,"
"Alibi nanaman akira ano bang problema mo huh!!!,"nanggigigil niyang sabi
"So pinagtatanggol mo yang bitch and slu-,"
Sinampal ako ni thunder sa kabilang pisngi napaiyak ako sa sakit hindi ko alam kung anong sakit ba un sa puso ko o ang pagkakasampal niya.Namamanhid na pisngi ko.Unti unti ng lumalabo paningin ko hanggang sa pumikit mata ko.Thunder pov.
Sobrang galit na galit ako kay akira naabutan ko nanamang sinasaktan niya si andrea fuck sobrang bait ng pinapakita ni andrea pero bakit laging mainit ang dugo sa kanya ni akira.
Dinala ko si andrea sa guest room
"T-thunder ang sakit ng pisngi ko sinampal niya akot sinabunutan huhu,"pag iyak ni andrea
"Hush dont cry kakausapin ko siya,"galit kung sabi
"N-no plss wag mo siyang sasaktan ako ang may kasalanan kung hindi sana ak-,"
"Dont blame your self stay here kakausapin ko lang si akira,"I saidPagkatalikod ni thunder hindi niya nakita ang unti unting pag ngiti ni andrea ngiting tagumpay...
Nagpunta naku sa room ni akira I saw yaya annaliza and akira crying fuck ayaw kung nakikitang umiiyak si akira but sumusubra na siya.
Pinakiusapan kung ewan muna kami ni yaya annaliza pero ayaw niya ng sumenyas si akira saka lang ito pumayag..
Nag uusap kami ni akira but for Pete's sake nag aalibi na naman..
Gusto ko siyang paniwalaan pero nakita ko ang ginawa niya..Alam kung galit kayong lahat sakin pero I can't stop myself to hurt her kasi naman ayaw kung mareject and pinoprotektahan ko lang siya someone give me death message about akira.
I'm scared na saktan nito si akira I don't know who is sender..Back to our convo..
Nanggigil ako kaya nasampal ko siya I see pain in her eye's nagulat ako ng unti unti itong nahimatay
"A-akira akira wake up wag mo ko artihan,"I said niyugyog ko siya pero hindi siya nagising..
I call yaya annaliza
Pinalabas ako ni yaya annaliza sabi niya siya na bahala she is a nurse pero hindi lang niya natapos..
Hindi ako mapakali napahilamos ako sa aking mukha
YOU ARE READING
Unexpected
RomanceIsang babaeng student simple lang ang pamumuhay. Ikakasal sa lalaking mayaman,ang kanyang professor. "Pag sinabi kung akin ka akin ka makinig ka sa mapapangasawa mo,"thunder said May happy ending nga ba o wala?