CHAPTER 47

11 1 0
                                    

Thunder pov.
Pagdating ko sa coffee shop wala pa si tara.
She's late pinagluluko naman ata niya ako.
Isang oras naku naghihintay wala parin siya paalis na sana ako ng matanaw ko siya.
Nagsalubong kilay ko.
"Your late tara sinasayang mo lang oras ko,"galit kung sabi siya chill lang
"Relax thunder maupo ka at ng maumpisahan ko na lahat,"halatang tense siya palinga linga sa paligid.
"I think hindi tamang dito tayo nagkita,"sabi ko
"But thunder dito lang alam ko so shall we start,"she said
"Sabihin mo lahat,"pormal kung sabi.
"Nang gabi bago namatay si yaya nagpunta ako sa mansion before I enter I feel weird,"malungkot niyang sinasalaysay
"Direct to the point,"hindi kumbinsidong sabi ko.
"I saw e-everything,"hagulgul niya
Hinawakan ko balikat niya"sabihin mo kung sino,"galit kung sabi sa kanya.
"I s-saw yaya na nagmamakaawa sa sobrang sakit na nararamdaman niya i-itinali siya huhu nagtago ako sa sulok ng time na un yaya s-saw me gusto ko siyang tulungan pero umiling siya,"mahaba niyang sabi napakuyom ang kamao ko.
"Sinong gumawa!!sinong pumatay!!!SINO!!,"naggalawan ang panga ko tuloy lang siya sa pagluha pero ilang sandali namutla siya na parang may kinakatakutan.
"Are u oka-,"
Bang
Bang
Bang
Natamaan ako sa balikat hinugot ko agad ang baril na nasa bewang ko nakipagpatukan din ako pero nakalayo na siya tinignan ko si atara damn ang daming dugong umaagos sa katawan niya.
"ATARA!!dadalhin kita sa hospital,"natataranta kung sabi.
"T-Thu...nder n-no h-hang..gang.. d-ito n-na l-la..ng a-ako,"sumusuka siya ng dugo
Binuhat ko siyat isinakay sa kotse ko pinaandar ko ng mabilis ang sasakyan ko malapit naku sa hospital.
"Hold on tara,"sabi ko.
Pinagkaguluhan siya agad ng mga doctor at nurse ng pagdating namin.
Tinawagan ko agad si nath at greg wala pang kalahating oras nakarating agad sila.
"T-thunder si tara how is she,"greg ask
"Nasa ICU ,"sabi ko
Napasuntok siya sa pader sa sobrang galit.Kanina pa ako paikot ikot damn sino may gawa nun.
Nang lumabasang doctor lumapit kami agad.
"Relatives,"he ask
"Sorry ginawa na namin lahat pero di kinaya ng katawan niya,"doctor said.
Napaiyak si greg nanlumo naman akot napasuntok sa pader.
"It's my fault kung hindi sana ako pumayag na makipag kita sa kanya,"pagsisisi ko sa sarili ko.
"No hindi mo kasalanan,"greg said.
Nagtakbohan ang nurse hindi namin alam kung bakit papunta sila sa room na kinaroroonan ni tara.Papasok na sana kami pero hindi sila nagpapasok nilock nila.
"Nurse bakit nagkakagulo.......

UnexpectedWhere stories live. Discover now