CHAPTER 32

19 2 0
                                    

Nakabalik naku sa mansion wala paring resulta sa isinasagawang investigation.
Malinis at walang bakas ng ang krimeng nangyari kaya nahihirapan ang alagad ng batas para tukuyin ang salarin.

Thunder pov.
Isang linggong wala si akira I miss her so much hindi ako sanay na wala siya sa mansion.
Naiwan ako dito para tutukan ang kaso napatiim bagang ako ng maalala lahat.
Flash back 
Tumunog ang phone ko may nagpadala ng mensahe sakin.
I open my phone and check if who send a message.
"This is the beginning my lover boy,"when I read this message I think that was wrong send so I ignore it.
I continue reading my documents when my phone ring.
"WHAT THE F***!,"sigaw ko 
Sinagot ko ang tawag"Who the hell are u?,"naiinis kung sigaw.
"Sir this is PO1 you have to go home you-,"
Hindi ko na pinatapos kinabahan ako agad fuck my wife sabi ko.
Dali dali akong umuwi pagkarating ko maraming mobile pulis sumugod ako agad sa loob ng mansion.
"What's happening here where is my wife!!,"galit kung sigaw
"Sir calm down wa-,"
Kinuwelyuhan ko ang isang pulis
"Fuck how can I calm down kung ganito bahay ko,WHERE'S MY WIFE,"namumula naku sa galit
Inawat naman ako pinaliwanag nilang hindi nila nakita ang asawa ko nilibot namin ang buong mansion but akira my wife is not here.
Tumawag naku sa mga kaibigan niya nakahinga ako ng maluwag ng sinabing pauwi pa lang siya.
May narecover na isang bangkay it was yaya annaliza,napasuntok na lang ako sa pader.
Pababa na kami when my wife came naghihistirical siyang hinahanap ako.
Naunang naibaba ang bangkay rinig ko ang paghagulgul ng asawa ko.
I saw her full of tears dahan dahan niyang tinatanggal ang nakatakip sa bangkay kaya hinawakan ko siya I know she will get hurt pag nakita niya si yaya sa ganyang kalagayan close silang dalawa.
Nang makita niya ako bigla niya akong niyapos hinaplos ko ang likod niya nakatiim bagang akong.I hate seeing my wife crying.

Nabalik lang ako sa realidad ng may pumasok napangiti ako my wife came home.
Parang may kakaiba sa kanya lately nag iiba siya.
"How are u wifey,"I ask i kiss her forehead natulala siya.
"Im fine,"she said

UnexpectedWhere stories live. Discover now