Thunder pov.
Sa tingin ko wala namang nakahalata success ang unang mission ko ngaun pagtutuunan ko ng pansin sina jho at tara.
Kasama ko ngaun si nath pag uusapan namin kung ano ang unang hakbang na gagawin namin.
Damn I miss her so much di ako makaconsentrate..
"Hey bro are you listening,"naiinis nitong sabi
"Huh ano nga ulit sinabi mo,"tanung ko
"Tss ang lalim ng iniisip mo,"he said
"Iniisip ko ang mag ina ko,"I said
"So anong plano,"he ask.
"Unahin muna natin si tara,"sabi ko
Napatango naman siya kunti pang discussed tsaka na siya umalis.Anna pov.
Yeah may pov din sa wakas so ito na guys..
Habang naglilibot ako dito sa new york nalilibang ako sobrang ganda talaga dito.
Hindi ko kasama ngaun si akira nagpaiwan hirap na kasi kumilos ilang months na lang manganganak na siya I'm so excited.
Sa pagkamangha ko sa lugar hindi ko napansin ang isang lalaki ,pagharap ko saktong may lalaki sa harap ko.
Nanlaki mata ko ng accident na nagkiss kami.
Tinulak ko siya agad tsaka nilinga linga ang paligid baka may nakakita.
"Are u blind woman,"iritabling sigaw nitong stranger
"Excuse me hindi ako bulag,"pagsusungit ko.
Napatda siya"your a Filipino,"he ask
"Tsk obvious,"sabi ko
"Sinadya mo naman ata miss para makahalik sakin,"nakangisi nitong sabi nabuwisit ako aba feelingero to ibang klase.
"Tss bat ko naman sasadyain bakit gwapo ka ba huh ang pangit mo,"pang aasar ko
Mukha naman siyang nainis sakin.
"Hoy sa gwapo kung to pangit kamo bulag kaba !!"nabwisit nitong sabi.
Tinalikuran ko na siya tss kala mo kung sinong gwapo sobrang hangin ..ano sinabi ko bang gwapo hmp hindi siya gwapo pangit pangit pangit...Pagdating ko sa tinutuluyan namin nakabusangot parin ako.
"Anyare sau mukha kang nabagsakan ng langit at lupa,"akira ask
"Tss may bwisit lang na nakabangga ko kanina,"sagot ko.
"Oy gwapo ba,"pang aasar niya tsk
"Pangit siya hambog ,"sabi ko nakakagigil
Tinawanan lang ako ni akira kinulit ako ng kinulit hanggang sa nagkuwento naku.
"Ano masarap ba,"pang aasar niya
"Arg no!!"I said
Nagpunta naku sa room ko maya maya kinatok ako ni akira
"Anna mamaya may bisita tau huh samahan mo ko magprepared ng foods,"sabi ni akira tumango naman ako.Sensya na ngaun lang naka UD
YOU ARE READING
Unexpected
RomanceIsang babaeng student simple lang ang pamumuhay. Ikakasal sa lalaking mayaman,ang kanyang professor. "Pag sinabi kung akin ka akin ka makinig ka sa mapapangasawa mo,"thunder said May happy ending nga ba o wala?