FIAL #16

375 21 2
                                    

CHAPTER 16

Dedicated sa isang masugid naming reader. Haha! *U*

Please read! :))) Thanks!

ü  Vote if you liked.

ü  Comment if you want.

*****

Nag-aagahan ang pamilyang Soriano, ito ang bonding ng pamilya kapag araw ng Linggo. Ganitong araw nalang kasi sila nagkakasama-sama since busy ang mga magulang niya sa business nila.

May business ang pamilya na isang hotel, ang Royalford hotel. Ang isa sa pinakamaganda, pinakatanyag at pinakamamahaling hotel dito sa Pinas.

“Baby boy, I’m so proud of you. Biruin mo yun kahit konting time nalang naipasok mo pa ang bolang ‘yon.” proud na sabi ng mommy ni Vincent habang kumakain

“Ganon talaga Mom, magaling anak niyo e. Haha!”

“Son, baka naman napapabayaan mo na ang pag-aaral mo sa basketball na yan ha. Remember, ikaw ang magt-take over sa company kapag naka-graduate ka na.”

“Dad, I know. Ikaw naman kasi e, nasa dugo na ata natin ang mga magagaling magbasketball.”

“Haha! You’re very right Son, ayan ata ang nagpa-in love sa mommy mo sa’kin.”

“Wow lang Francisco, hindi iyon ang nagpa-in love sa’kin sayo no.”

“Ano aber Dianne?”

“Edi ang buong pagkatao mo,”

“Hahaha! Yan naman ang gusto ko sayo honey e.” nagkiss pa ang dalawang mag-asawa sa harapan ng anak.

“Corny niyo Mom, Dad. Haha!” -Vince

“Hay nako Vincent, ipakilala mo na kasi samin yang lucky girl of yours.”

“Soon Mom, soon...”

“May pinopormahan ka ng bago? That’s good Son para naman magka-apo na kami.”

Agad namang nailayo ni Vince sa bibig ang iniinom niyang kape, “Dad?! Seriously? Apo agad? Haha! Teka, she’s not my girlfriend yet. On the process palang.”

“Mahal mo naman ba baby boy?”

“Yeah mom, she’s really different.”

“Anyway, what’s your plan on your birthday? Sa 28 na iyon, almost two weeks nalang.”

“Sa resort nalang Mom with friends.”

“So, ipapaayos ko na sa araw na iyon ang resort?”

FOREVER is a LIE (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon