Hôm nay là ngày bắt đầu một năm học mới, JungKook năm nay đã lên lớp 12. Cậu đã hớn hở từ tối hôm qua vì sắp được gặp bạn cũ và Cậu đã hứa với bản thân là sẽ đạt được thành tích học tập tốt hơn năm rồi phải đứng nhất trường thì ba Jeon và mẹ Jeon mới tự hào về JungKookie..
JungKook năm nay đã lớn sẽ không cần mẹ Jeon gọi vào mọi buổi sáng nữa đâu. Cậu đã dậy từ sớm thay đồ sửa soạn mọi thứ cho việc đến lớp.
Cậu mặc trên người một bộ đồng phục của trường HanSung Science High School (한성 과학고) với dáng người rất cân đối trong Cậu thật tuyệt giống như một siêu mẫu bước ra từ một show diễn nào đó, mang đôi giày Converse chuck taylor màu nâu nhạt với chiếc balô Jansport màu đồng, mái tóc được nhuộm màu hạt dẻ và uốn nhẹ trông cậu vô cùng fashion. Khuôn mặt chẳng cần trang điểm thì nó vẫn trắng hồng, đôi môi đỏ au không một tí son khiến cậu càng nổi bật hơn.
Cậu đi xuống nhà khiến mọi người giật cả mình, hôm nay Kookie thức thật sớm!!!
'' Con chào cả nhà ạ !'' Cậu ngoan ngoãn lễ phép chào mọi người.
'' Úi giời! Hôm nay Kookie của mẹ thức thật sớm.'' Mẹ Jeon nói trong bất ngờ nhưng giọng lại rất nhẹ nhàng với Cậu.
'' Con trai vào ăn sáng nhanh rồi đi học thôi!'' Ông Jeon ngồi ngay ngắn ở bàn ăn gọi Cậu.
Cậu nhanh chóng ngồi vào bàn ăn và nói với ba : '' BaBa ơi! Hay hôm nay baba cho Kookie đi xe riêng nha, để tài xế đưa Kookie đến trường sẽ không mất công baba! Nha...''
Ông Jeon cưng chiều nhìn Cậu: '' Bảo bối, con biết lo cho baba rồi sao!!''
''BaBa à, con trai của người đã lớn rồi con biết nghĩ hơn rồi đó.''
Mẹ Jeon bên cạnh liền khen ngợi: '' Con trai tôi nó lớn thật rồi nhưng mẹ vẫn sẽ yêu thương bảo bối của mẹ như xưa thôi. Dù con có lớn đến đâu thì con vẫn là đứa con bé bỏng của ba mẹ có hiểu chưa??''
'' Vâng ạ, con sẽ làm tất cả những gì tốt nhất khiến baba và umma tự hào về con.'' Cậu tự tin nói.
'' Mau ăn sáng đi, hôm nay tài xế sẽ đưa con đến trường và tài xế cũng sẽ đón con muốn đi đâu thì bảo với ông ấy, ông ấy sẽ đưa con đi.'' Ba Jeon bảo.
Cậu vừa ăn vừa gật đầu như đã hiểu và cố gắng ăn thật nhanh để đến trường.
Trước khi đi Cậu chào tạm biệt ba mẹ Jeon rồi lên xe. Từ nhà Cậu đến trường mất khoảng 20 phút nên khi lên xe cậu liền mang tai nghe vào tranh thủ nghe vài bản nhạc ballad du dương êm tai làm sao.
Cuối cùng cũng đến ngôi trường thân yêu thật vui, chắc sẽ có rất nhiều những chuyện mới để Cậu xem lắm đây thật mong chờ nha! Và chắc cũng sẽ có nhiều việc hơn để cậu làm nhưng mong rằng năm nay sẽ không có bất kì một ai theo đuổi cậu nữa, thật sự có nhiều người theo đuổi không có thoải mái một tí ti nào cả.
Mặc dù nghĩ như vậy nhưng hai năm học rồi Jeon vẫn hoàn đồng vui vẻ với mọi người chứ không có thể hiện sự khó chịu ra mặt đâu, vì Jeon là Jeon đáng yêu, Jeon hoà đồng và là Jeon tốt bụng nữa đó.
Đang đứng ngẩn ngơ thì...'' JungKookie a~~~'' Một tiếng nói từ xa phát lên..
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta
FanfictionThật khó khăn để chấp nhận mọi chuyện trong quá khứ, anh xin lỗi vì anh em mới phải trải qua những chuyện như thế. Một lần nữa xin lỗi em và anh muốn nói với em rằng ANH YÊU EM, JEON JUNGKOOK. Hãy bắt đầu mọi chuyện tốt đẹp em nhé..! Có thể tìm đượ...