Hôm nay là ngày đầu tiên Kim TaeHyung đi học kể từ khi từ Mỹ trở về, gia đình đã sắp xếp cho Anh vào trường HanSung để học, đúng ra Anh đã bước vào Đại học nhưng chợt nhớ lại một vài chuyện cũ nên đã nói với ba đăng kí vào một trường cấp 3.
Đặt đồng hồ báo thức 6h AM từ tối hôm qua, chuông báo thức reo làm Anh choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng, cơn ác mộng mà đêm nào Anh cũng nhìn thấy nó theo Anh từ nhỏ, người Anh toát đầy mồ hôi.
Thật kinh khủng khi một cơn khủng hoảng ập đến lại một cách đột ngột lại đeo bám dai dẳng như vậy nó làm đảo lộn mọi thứ trong cuộc sống của con người..
Bước xuống giường Anh tiến vào nhà vệ sinh để làm sạch cơ thể, người làm trong nhà đã giúp Anh chuẩn bị đồng phục. Anh thay quần áo chải chuốt lại mái tóc bạch kim với khuôn mặt băng lãnh trông Anh như một soái ca.
Mang cho mình đôi giày Vans Old Skool màu đen và chiếc cặp táp vẫn là màu đen, với set đồ full đen nó càng làm nổi bật khuôn mặt và mái tóc của Anh hơn.
'' Con chào ba, chào mẹ! '' Anh xuống nhà với khuôn mặt điềm tĩnh.
Ông Kim bình thản trả lời: '' Chào con trai.''
'' Nào, mau vào ăn sáng thôi.'' Tiếng của bà Kim trong bếp vọng ra.
Bước vào bàn ăn và bắt đầu dùng bữa: '' Mời ba mẹ ăn cơm.''
Khoảng yên lặng đang diễn ra thì ông Kim lên tiếng: '' TaeHyung à, đến với trường mới hãy học tập thật tốt nhé!''
'' Ông nói gì thế, TaeHyung của chúng ta nó thông minh, chăm học từ bé rồi đấy nào cần ông phải nhắc nhở thằng bé đâu chứ.'' Bà Kim bên cạnh phẫn nộ với chồng, ông Kim nhìn bà rồi trầm tư.
Anh nhìn mẹ tự hào, trong lòng cũng có chút vui nhưng khuôn mặt lạnh băng của Anh cũng chẳng có chút biểu hiện gì gọi là vui vẻ sợi thần kinh cảm xúc của Anh đã đứt mất từ lâu rồi.
Bà Kim cũng liền nói: '' Làm quen với thật nhiều bạn nha TaeHyung, mẹ sẽ rất vui nếu con có thêm nhiều bạn và đưa chúng đến nhà chơi đó.''
Anh ậm ừ cho qua chuyện rồi tiếp tục ăn.
Ăn xong Anh được tài xế đưa đến trường, nhà khá gần nên đợi không lâu lắm thì liền tới.
Xuống xe, bước vào trường với người từ nước ngoài về như TaeHyung thì Anh đánh giá đây là ngôi trường khá ổn, từ nội thất đến mọi thứ khá sang trọng và đắt đỏ, với cái nhìn như vậy Anh chắc chắn rằng đây là trường cho những cậu ấm cô chiêu, chính xác là vậy rồi.
Nghĩ như thế TaeHyung liền nhếch môi khinh một cái, sẽ có nhiều những chuyện vui xảy ra cho mà xem, Anh nghĩ rằng mình sẽ có thể kiếm được một vài người bạn gì đó trong ngôi trường này như lời mẹ nói..
Mong là sẽ có một năm học mới được diễn ra bình yên không có bất cứ điều gì gọi là quá gay go với bản thân Anh và đến với môi trường mới khiến Anh tốt hơn quên đi được người cũ thoát khỏi cơn ác mộng ấyA
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta
FanfictionThật khó khăn để chấp nhận mọi chuyện trong quá khứ, anh xin lỗi vì anh em mới phải trải qua những chuyện như thế. Một lần nữa xin lỗi em và anh muốn nói với em rằng ANH YÊU EM, JEON JUNGKOOK. Hãy bắt đầu mọi chuyện tốt đẹp em nhé..! Có thể tìm đượ...