6.Ngày đầu tiên đi học.

72 5 0
                                    

'' JungKookie a~~~'' tiếng của Park JiMin từ xa phát lên khiến JungKook đang ngẩn ngơ bừng tỉnh.

Giới thiệu đây là cậu bạn thân nhất của JungKook. Park JiMin con trai cưng của Park Haneul và Yang Myung, một cậu trai dễ thương, hiền lành, cũng rất xinh xắn nha không thua kém gì JungKookie đâu,.. lí do Cậu và JiMin chơi thân với nhau là vì Ba Jeon của Cậu và ba của JiMin là đối tác làm ăn nhưng khá thân thiết nên JiMin và JungKook rất thân với nhau.

'' JiMin à, tớ nhớ cậu chết đi được!'' Vừa nói cậu vừa dang rộng tay chào đón cái ôm của JiMin, cái ôm nhớ nhung đầy thắm thiết.

Phía sau còn có một người đó chính là Min YoonGi, người tình mùa đông của JiMinie. YoonGi lớn hơn Cậu và JiMin nhưng do thương nhớ người yêu và với vẻ ngoài cute của Park JiMin lại sợ người khác đập chậu cướp hoa, lấy đi người yêu bé bỏng của mình nên anh mới cùng họ Park kia cắp sách đến trường.

Gia đình của Min YoonGi cũng không phải thuộc dạng bình thường, rất có tầm cỡ trong xã hội. Nhìn qua thôi là thấy YoonGi với JiMin vô cùng xứng đôi, anh cũng thuộc hàng hotboy đó.

Chuyện giữa anh và JiMin gia đình hai bên đều biết và không có bất kì ý kiến ngăn cản nào nhưng họ lại sợ xã hội làm ảnh hưởng đến đời sống của con cái mình nên đã rất cân nhắc với anh và JiMin. Hai người họ cũng đã hứa nhau rằng sẽ bên nhau dù có bất cứ chuyện gì xảy ra vì thế người lớn trong nhà cũng yên tâm.

'' JungKook lâu rồi không gặp.'' YoonGi lên tiếng khi thấy Cậu.

JungKook rất nhanh liền trả lời: '' YoonGi hyung lâu quá không gặp.''

JiMin nhìn hai người cười rồi hỏi: '' Kookie cậu đã ăn sáng chưa?? Đừng nhịn ăn đến trường nữa nha, rất không tốt cho sức khỏe đó.''

'' Tớ đã ở nhà ăn với umma và baba rồi.''

JiMin gật đầu rồi nói: '' Tớ cũng đã ăn với YoonGi rồi, vậy cùng nhau lên lớp thôi.''

Cả 3 người cùng cười nói vui vẻ mà lên lớp.

Khi ba người đứng nói chuyện thì có rất nhiều tập trung đến, chuyện này đã quá quen thuộc vì họ là những chàng trai trong mơ của mọi cô gái, nó đã diễn ra trong suốt những năm qua nên không có gì lấy làm lạ. Họ luôn là những con người, đề tài nổi bật của trường từ trí tuệ, nhan sắc đến tính cách cũng đều đặc biệt.

Chuyện tình của YoonGi và JiMin thì cả trường đều biết. Có những người thì ủng hộ nhưng lại có một số thành phần khác lại chỉ trích vì tình yêu đồng tính và thêm vài người lại chỉ yêu thích một người đâm ra lại ghét người còn lại nhưng không sao dù có chuyện gì đi nữa YoonGi sẽ luôn bảo vệ JiMin. Bên cạnh còn có JungKook luôn ủng hộ cả hai.

Còn về phần JungKook, mặc dù có rất rất nhiều tỏ tình với Cậu nhưng Cậu luôn nghĩ chuyện học tập vẫn hơn phải học thật giỏi để phụ giúp baba của mình còn chuyện yêu đương để sau rồi tính.

---Chuyển cảnh---

TaeHyung đứng trước cổng trường trầm tư một lúc thì trở về với thực tại, khi Anh chợt tỉnh thì xung quanh đã bị vây kín người.

Đám đông vây quanh Anh bắt đầu nhốn nháo, bàn tán...:

'' Này anh trai ơi!! Anh từ đây đến vậy, sao mà đẹp trai thế kia.''

'' Cậu có thể cho mình xin số phone hay bất cứ thứ gì có thể liên lạc với cậu được không?? Tối chúng ta cùng nhau tâm sự..''

'' Ôi!!! Nam thần đây rồi, đẹp quá đi.''

Vân vân và mây mây...

Cố gắng để thoát khỏi đám đông ấy, chau mày một cái Anh cảm thấy thật là phiền phức.

TaeHyung tìm đến phòng hiệu trưởng để hỏi vị trí lớp học của mình ở đâu, Anh đi đến đâu mọi ánh mắt đều đổ dồn về Anh với những lời khen ngợi về nhan sắc..

Đến được phòng hiệu trưởng cũng đã vào học Anh liền hỏi: '' Tôi là học sinh mới chuyển đến phòng học của tôi nằm ở đâu.''

Nghe giọng điệu của cậu học trò mới, thầy hiệu trưởng có thể đoán ra được cậu ta không phải dạng vừa rồi liền hỏi lại: '' Cậu có phải là Kim TaeHyung không?''

Anh gật đầu thay cho việc trả lời.

'' Cậu chờ một chút'' Ông nhấc chiếc điện thoại lên gọi cho một dãy số: '' Cô Lee à, cô hãy đến phòng làm việc của tôi và đưa học sinh mới đến lớp này.''

Sau cuộc điện thoại ấy lập tức có một giáo viên nữ xuất hiện trước cửa phòng hiệu trưởng .

'' Cậu hãy đi theo cô ấy, đây là chủ nhiệm của lớp cậu lớp 12A1.'' Nói xong thầy hiệu trưởng lại tiếp tục làm việc.

Anh đi theo cô giáo đến phòng học, suốt đường đi cô nói cho Anh nghe về tình hình học tập của lớp để Anh biết mà hòa nhập một cách tốt nhất.

Lần này Anh quay lại với việc học vì thứ nhất Anh muốn gặp người bạn thân của mình, thứ hai là muốn hỏi về việc điều tra câu chuyện năm xưa mà Anh nhờ anh ta làm đã được những gì, thứ ba là Anh có một linh cảm gì đó rất đặc biệt khi trở về Hàn lần này.

Với Anh việc học tập là quá dễ dàng, thừa sức vượt qua mọi bài Test của ngôi trường này chỉ vì tên bạn thân của Anh lo cho người yêu mà học lại cấp 3 nên Anh mới phải theo hắn để biết được sự tình, cũng mong là nếu Anh quên được người cũ thì sẽ tìm gặp được cho mình một người mới lắp đầy khoảng trống nơi Anh.

Và có lẽ lần này về Anh sẽ ở lại đây học tập một thời gian và tiếp nhận lại một số công ty mà ông Kim giao phó hoặc có thể Anh sẽ thành lập cho mình một công ty riêng, những công việc khác...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ