13.Chuẩn Bị Kế Hoạch.

80 5 1
                                    

Sau khi kế hoạch trả thù giúp JiMinie của YoonGi loé lên trong đầu, anh đã gửi đến Kim TaeHyung một số bí mật của Kang Yeon So và nhờ TaeHyung đến phòng thiết bị nơi điều khiển màn hình lớn của trường để phát những điều thú vị về Kang Yeon So.

Nhận được thông báo của điện thoại TaeHyung liền mở lên xem thì thấy Min YoonGi gởi đến vài đoạn clip, ấn vào xem thử thì..ôi mẹ ơi!!!

Anh liền nghĩ trong đầu dạo này YoonGi đổi gu sao, khẩu vị mặn thế sử dụng clip xxx à.. Nhìn kĩ lại hình như cô gái đoạn clip đó là cô gái cãi nhau với JiMin và JungKook thì phải. Chưa gì mà ngày đầu tiên đi học đã có chuyện vui rồi..!

Đọc nốt phần tin nhắn còn lại là YoonGi kêu Anh đi tìm phòng điều khiển màn hình lớn và phát những đoạn clip lên khi nào có tín hiệu từ anh.

Nhập lại câu trả lời vào điện thoại: '' OK BẠN!'' Nhưng khoan đã...

'' Hôm nay là ngày đầu mình đến đây thì làm sao biết phòng điều khiển của ngôi trường này chứ.'' TaeHyung nghĩ trong đầu.

'' Min YoonGi đúng là mày đang kiếm chuyện với ông đấy, phải tìm Park JiMin và Jeon JungKook để họ giúp thôi!! Nhưng phải tìm họ ở đâu đây..?'' TaeHyung liền miệng nói với vẻ mặt khổ sở.

Nhưng hình như lúc nãy Anh đã vô tình nghe thoáng qua là JungKook đã rủ JiMin đến sân thượng, vậy cứ chạy lên đó xem sao.

Liền lúc đó TaeHyung đã dùng hết sức để chạy lên sân thượng và chính xác họ đã ở đó.

Lúc TaeHyung bật tung cánh cửa trên sân thượng khiến JungKook và JiMin giật bắn mình, lúc đó JiMin và JungKook cũng vừa tính đi tìm YoonGi để nói chuyện.

TaeHyung nhìn thấy JiMin liền nói: '' Này JiMin, hãy đưa tôi đến phòng điều khiển màn hình lớn của trường đi. Đến được đó sẽ có phim hay để xem đó.''

JungKook thuận miệng nói: '' JiMin cậu ấy phải đi tìm YoonGi hyung để nói chuyện đó.''

'' Không cần tìm cậu ta đâu, đưa tôi đến đó tự nhiên cậu ta sẽ xuất hiện thôi!'' TaeHyung nói.

JiMin tiếp lời: '' Được vậy chúng ta đi đến đó..!''

...

Mọi người cảm nhận Bang Bang Con như thế nào?? Có phải rất tuyệt không, cùng BangTan ôn lại những chuỗi kỉ niệm đẹp..!


|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ