Min YoonGi ngồi trên lớp ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì nhưng tay chân vẫn nhanh chóng nghe lời người yêu nhỏ xuống căn tin. Không quên người bạn thân bên cạnh, kéo luôn TaeHyung cùng xuống căn tin. Có phúc cùng hưởng chưa!!!
Tình hình ở căn tin một bên vẫn rất bình ổn, JiMin và JungKook ngồi ăn quà vặt một cách bình tĩnh xem như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn một bên thì Kang Yeon Soo, tức giận chửi mắng như hóa điên. Chuyện như vậy đã quá quen, năm học nào cũng có một người như vậy đến gây sự với JungKook hoặc là JiMin nên họ rất bình thản trong chuyện này.
Mọi lần thì chỉ cần nói với YoonGi một tiếng để anh giải quyết là xong nhưng hôm nay lại xuất hiện thêm một vị hôn phu của anh có lẽ làm khó cho YoonGi rồi đây. Haizzzz..
Khi YoonGi và TaeHyung vừa xuống đến căn tin thì Kang Yeon Soo là người thấy đầu tiên nên bắt đầu giở trò. Cô ta liền giả vờ đến bàn ăn của JiMin và JungKook ngã xuống tỏ vẻ van xin.
'' JiMin à, YoonGi oppa anh ấy mặc dù là người yêu của cậu nhưng anh ấy là vị hôn phu của tớ mà, tớ yêu YoonGi thật lòng nên cậu cứ việc đánh tớ hay hành hạ tớ gì cũng được miễn sao cậu trả YoonGi lại cho tớ là được. Xin cậu đấy..'' Cô ta nói với giọng uất ức cùng những giọt nước mắt trông Kang Yeon Soo vừa giả tạo vừa buồn cười.
TaeHyung và YoonGi nhìn Kang Yeon Soo khóc lóc, ủy khuất cũng bị đơ người nhưng hai người biết chắc chắn JiMin sẽ không bao giờ làm như vậy, cậu không bao giờ dùng đến bạo lực để giải quyết vấn đề chỉ khi tức giận không kiểm soát được bản thân thì JiMin sẽ gọi điện cho YoonGi thay mình xử lí mọi chuyện.
JiMin và JungKook thấy cô ta như vậy cũng khá bất ngờ không nghĩ Kang Yeon Soo lại có thể diễn xuất sắc như vậy, ai nhìn vào cũng sẽ tưởng hai người bắt nạt cô ta. Thêm việc YoonGi đơ người đứng đó mà không vào hỏi mình có sao không JiMin liền nghĩ anh là đang quan tâm đến Kang Yeon Soo cơn ghen của cậu liền nổi lên, liền đứng lên nói với JungKook:
'' JungKook, tớ không có hứng để ăn nữa. Còn tiểu thư Kang vị hôn phu của cô đã đến rồi có gì cô hãy diễn cho anh ta xem đi hay hai người tự mà giải quyết với nhau. Chúng tôi xin phép đi trước lần sau cô lại đến gây sự nhé, chúng ta đi JungKook.''
Nói xong liền cười khinh một cái kéo JungKook đi và lúc đi ngang YoonGi và TaeHyung tức giận liền nói:
'' TaeHyung anh cũng đi luôn đi cứ mặc kệ anh ta, chuyện của anh ta chúng ta không cần quan tâm đến.''
Kết thúc câu nói cũng kéo Kim TaeHyung đi cùng để lại Min YoonGi xử lí chuyện của mình.
Ba người kia rời khỏi Min YoonGi đau khổ nghĩ '' JiMinie giận thật rồi, lần này mình tiêu chắc!!! Nhưng trước tiên phải giải quyết con người gây rắc rối kia cái đã..Thật mệt mà~~''
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta
FanfictionThật khó khăn để chấp nhận mọi chuyện trong quá khứ, anh xin lỗi vì anh em mới phải trải qua những chuyện như thế. Một lần nữa xin lỗi em và anh muốn nói với em rằng ANH YÊU EM, JEON JUNGKOOK. Hãy bắt đầu mọi chuyện tốt đẹp em nhé..! Có thể tìm đượ...