Cậu tìm một bàn trong góc mà ngồi đợi JiMin mang đồ ăn đến, thì lại có người đến bàn của JungKook.
Người đó đặt mạnh lên bàn một cốc nước khiến nước văng tung tóe ướt hết một mảng tay áo của Cậu và kéo ghế ngồi đối diện Cậu.
Mở miệng đầy khiêu khích: '' Chào Jeon JungKook, chúc cậu năm học mới suôn sẻ nhé!!''
Và câu nói tiếp theo mỉa mai Cậu: '' Cậu hãy thôi ngay cái vẻ hồn nhiên, nhân từ của mình đi nó khiến tôi phát chán rồi. Đừng nghĩ mình xinh đẹp tài giỏi gì, nói về những thứ đó cậu còn thua kém tôi rất nhiều đó.''
Jeon JungKook nghe một mạch từ đầu đến cuối cười nhẹ một cái rồi trả lời: '' Cảm ơn lời chúc của cậu nhé Yeon Soo, có lẽ mọi chuyện tớ làm đều luôn được suôn sẻ nếu không có sự xuất hiện của cậu trong cuộc đời của tớ đó.''
'' Còn nói về xinh đẹp hay tài giỏi gì đó thì tớ nghĩ mình không nên so đo với một cô gái tầm thường làm gì đúng không???'' Cậu nói tiếp.
Mặc dù Jeon là Jeon hiền lành, Jeon tốt bụng, Jeon đáng yêu nhưng những thứ đó của Jeon JungKook chỉ được bộc lộ với những ai xứng đáng nhận được sự tốt đẹp nơi Cậu.
Còn với những con người có tỏ ra mình là người tốt đẹp nhưng bên trong lại vô cùng xấu xa thì Jeon không ngại biến thành Jeon đanh đá để có thể trừng trị những kẻ như vậy đâu.
Nghe Cậu nói bản thân mình là cô gái tầm cô ta nổi điên mà đáp: '' Cái loại như mày cố tỏ ra là mình hay mình giỏi chỉ biết đi quyến rũ đàn ông mà thôi.''
JungKook vẫn bình thản trả lời: '' Dù tớ có đi quyến rũ đàn ông đi chăng nữa thì người đàn ông đó phải có một đẳng cấp của một con người, nào được như cậu Yeon Soo đây loại nào cũng có thể thả lưới mà kéo lên xài đâu.''
Bình thường JungKook không hề nói và cũng không muốn nói về những chuyện không hay về người khác nhưng mọi chuyện Cậu đều biết hết chỉ là do chưa đến thời điểm để Cậu nói ra thôi.
Người được Cậu nhắc đến tên đó chính là Kang Yeon Soo, một cô nàng tiểu thư chảnh chọe cũng được gọi là xinh đẹp nếu cô ta luôn luôn để khuôn mặt makeup của mình kể cả khi đi ngủ. Trong học tập thì cô ta chẳng hơn được ai chỉ cố gắng bỏ tiền ra để mua lại những con điểm số gian lận, cô nàng Yeon Soo này chỉ giỏi ở việc đi nói xấu người khác hoặc dìm người khác xuống để tâng bốc mình lên hay đi cà khịa với Cậu chẳng hạn.
Bạn bè chơi chung với cô ta cũng chỉ vì tiền, bỏ ra ít tiền để kiếm được vài người bạn a dua, nịnh nọt theo cô ta, làm đàn em để cô ta sai bảo. Người tình của cô ta thì nhiều vô số kể, đếm từ lúc bình minh ló dạng đến khi hoàng hôn chiều tà vẫn chưa đếm xong.
Bị JungKook làm nhục như vậy cô ta phát điên dùng bạo lực để giải quyết vấn đề. Yeon Soo liền giơ tay lên để tát vào mặt JungKook thì có một cánh tay cản lại.
Là Park JiMin, cậu đã đứng bên ngoài nghe được tất cả và thấy Kang Yeon Soo chuẩn bị đánh JungKook nên vào để bảo vệ bạn mình.
Nắm lấy được tay của Kang Yeon Soo, JiMin liền lên tiếng: '' Thưa tiểu thư Kang, JungKook đã nói sai chuyện gì sao?? Nãy giờ tôi đã nghe được câu chuyện nhưng tôi chưa thấy JungKook nói sai ở điểm nào hết thế sao cô lại ra tay với cậu ấy?''
Giựt phăng tay lại Kang Yeon Soo nói: '' Thì ra là Park JiMin à, cũng chỉ là hạn nghe lén người khác nói chuyện mà thôi đừng ỷ có YoonGi oppa chống lưng cho cậu thì tôi đây phải sợ cậu, cậu chỉ là đồ chơi của anh ấy thôi. Và cũng nói cho cậu Park JiMin đây được biết là tôi và Min YoonGi hai nhà đã hứa hôn nói cách khác tôi là vị hôn phu của anh ấy đấy. ''
'' Nào tôi nào có nghe lén đâu chứ, là do tiểu thư đây bỗng nhiên phát điên khiến mọi người chú ý đến mà thôi. Vậy lần này tôi thử ỷ lại vào vị hôn phu của Kang tiểu thư để xem cô có sợ không nhé!!'' JiMin nhẹ nhàng nói.
JiMin liền lấy điện thoại ra ấn một dãy số quen thuộc đưa lên tai, đầu dây bên kia liền phản hồi, JiMin nói vào điện thoại: '' Min YoonGi, em cho anh 3 phút để có mặt ngay ở căn tin, giải quyết vị hôn phu của anh này!!!'' Nói xong liền tắt máy không để người bên kia trả lời.
"JiMinie, anh không có làm gì hết á." YoonGi said.
Kang Yeon Soo
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta
FanfictionThật khó khăn để chấp nhận mọi chuyện trong quá khứ, anh xin lỗi vì anh em mới phải trải qua những chuyện như thế. Một lần nữa xin lỗi em và anh muốn nói với em rằng ANH YÊU EM, JEON JUNGKOOK. Hãy bắt đầu mọi chuyện tốt đẹp em nhé..! Có thể tìm đượ...