2.Anh Người Đàn Ông Hoàn Hảo.

133 10 1
                                    

Câu chuyện tình yêu này thật dài dòng khi được kể lại. Nhưng nó thật sự khiến Anh say đắm trong biển tình mà Cậu mang lại, chỉ có thể diễn tả bằng hai từ " hạnh phúc ".

Anh, một chàng trai xuất thân trong giới thượng lưu sinh ra đã ở ngay vạch đích, điển trai à không phải gọi là cực phẩm thế gian : khuôn mặt đầy góc cạnh toát lên vẻ nam tính, đôi mắt chim ưng với con ngươi màu hổ phách hiện hữu rất nhiều cảm xúc phức tạp mà không một ai có thể đoán trước được, chiếc mũi thẳng tắp càng khiến khuôn mặt trở nên soái hơn, đôi môi mỏng trông Anh thêm phần quyến rũ lạnh lùng... Với gương mặt điển trai không thì chưa đủ để kết luận Anh là một tuyệt phẩm nhân gian vì nó vẫn còn thiếu, thiếu một body xuất chúng kết hợp với lớp da màu lúa mạch đúng vậy Anh sở hữu những thứ đẹp nhất, có lẽ ông trời đã rất không công bằng với những người còn lại khi tạo ra  Anh một con người hoàn hảo như vậy. Lại càng bất công hơn khi Anh lại vô cùng thông minh và đầy tài năng, khí chất tao nhã lịch thiệp nhưng lại khoác bên ngoài dáng vẻ lạnh lùng u uẩn..                                                            

Cái đẹp của Anh thật sự rất khó để diễn tả, thứ " nhan sắc " này sẽ không có đủ từ ngữ để miêu tả được... Con người hoàn hảo này không ai khác đó chính là Kim TaeHyung. Người đàn ông có đầy uy lực lúc hiện tại và là một chàng học sinh hotboy đặc biệt của ngôi trường danh tiếng tại Seoul trong câu chuyện ngày xưa..

 Người đàn ông có đầy uy lực lúc hiện tại và là một chàng học sinh hotboy đặc biệt của ngôi trường danh tiếng tại Seoul trong câu chuyện ngày xưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ