Đến được trước cửa phòng học, cô bảo Anh bên ngoài chờ để cô vào giới thiệu với lớp.
Anh đứng bên ngoài chờ trong lòng thầm nói: ' Thật phiền phức! '
Đợi một lúc thì cô giáo bên trong ra hiệu bảo Anh vào lớp. Khi Anh bước vào lớp cả lớp liền cảm thán Oh lên một cái thật lớn chắc có lẽ họ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp lạnh lùng của TaeHyung.
Trong số đó cũng có Jeon JungKook, thật sự cậu ta rất đẹp nha!!!
Tại sao lại có mặt của JungKook ở đây ? Là vì Cậu học ở lớp này mà, có cả Park JiMin và Min YoonGi nữa.
Sau câu cảm thán của cả lớp TaeHyung lên tiếng: '' Chào, Tôi là Kim TaeHyung.''
Khi nghe câu chào YoonGi và JiMin liền nhìn nhau cùng cất tiếng: '' Ây nha! Là người quen.. Cậu ấy đã về.''
JungKook phía sau nghe vậy liền hỏi: '' Người quen của hai người à??''
Ánh mắt YoonGi nhìn TaeHyung đứng trên bục giảng xong lại quay xuống nhìn JungKook ngồi phía sau thật sự rất đặc biệt, JiMin bên cạnh liền nhận ra điều đó. JiMin quyết định không hỏi anh ngay bây giờ vì cậu hiểu tính cách của anh nhưng cậu chắc chắn sẽ tìm hiểu ánh mắt ấy của YoonGi có ý nghĩa gì..
Sau ánh mắt của YoonGi, JiMin liền trả lời: '' Cậu ấy là bạn thân của YoonGi đấy.''
JungKook gật đầu như đã hiểu.
Cô giáo đứng trên bục giảng nhìn xuống cả lớp nói: " Đây là bạn mới của lớp chúng ta mong các em có thể hòa đồng với bạn, giúp đỡ bạn trong việc học tập nhé!''
Đứng hồi lâu TaeHyung liền đảo mắt xung quanh lớp, lướt xuống gần cuối Anh phát hiện cánh hai cánh tay đang vẫy nhìn rõ lại là Min YoonGi và người yêu của hắn.
Muốn ngồi gần hai người bạn mà hình như xung quanh đã hết chỗ nhưng nhìn kĩ phía sau hai người họ có một bàn và chỉ có một người ngồi nên Anh lên tiếng khẳng định với cô giáo: '' Em sẽ ngồi phía cuối lớp kia.'' Vừa nói Anh vừa chỉ tay đến bàn phía sau YoonGi và JiMin.
Cô giáo nhìn một cái cũng gật đầu để Anh ngồi ở đó.
Bàn phía sau hai người họ lại chính là bàn của Jeon JungKook. Cậu cũng bình thản mà nghĩ rằng có bạn mới ngồi bên cạnh chắc sẽ vui lắm, mà cậu ta là bạn thân của YoonGi hyung mà nên xem như là bạn của mình cũng được..
Cậu cố gắng sắp xếp sách vở ngay ngắn chừa một khoảng bên cạnh để cho người bạn mới có thể ngồi được.
Kim TaeHyung từ từ đi dọc xuống chỗ ngồi của mình, Anh bước tới bàn cuối lớp và ngồi xuống chẳng hề để tâm gì đến Cậu.
Min YoonGi liền quay xuống chào hỏi: '' Này! Tưởng mày mất tích luôn rồi chứ, cuối cùng cũng chịu xuất hiện.''
'' Chào, TaeHyung.'' JiMin bên cạnh cất tiếng.
TaeHyung cũng nhìn JiMin mà chào một tiếng.
JungKook thấy vậy cũng lên tiếng vì Cậu là Jeon hòa đồng mà: '' Chào cậu bạn học Kim tớ là Jeon JungKook, cậu có thể gọi tớ là JungKook tớ là bạn cùng bàn của cậu. Sau này có việc gì khó khăn cậu cứ nói với tớ, tớ sẽ cố gắng giúp đỡ cậu!!''
Giọng nói trong trẻo của Cậu đã gây được sự chú ý của Kim TaeHyung đang nói chuyện với hai người bạn kia.
Anh quay qua nhìn Cậu và nói: '' Chào cậu, cậu có thể yên lặng khi ngồi cạnh tôi.''
Sau khi nói câu đó Anh mới nhìn rõ khuôn mặt của Jeon JungKook nó thật rất đẹp và rất giống, giống với những gì mà Anh đã từng thấy từng gặp gỡ. Cậu khiến Anh bất ngờ nhưng khuôn mặt này vẫn không làm giảm đi sự lạnh lùng trong Anh.
' Gì chứ, sao lại bảo mình yên lặng mình chỉ muốn chào hỏi một tiếng thôi mà, cậu ta có cần phải ích kỉ vậy không..Cậu ta là người đến sau mà.' Mặc dù nghĩ như vậy trong lòng có chút khó chịu nhưng JungKook vẫn tỏ ra hồn nhiên, bình thản với TaeHyung bởi vì Jeon đây là Jeon rộng lượng đó..
JungKook đáp lại lời của Taehyung: '' Không sao, nếu cậu không thích ồn ào tớ sẽ ít nói đi một chút..'' còn mỉm cười lộ ra hai chiếc răng thỏ của mình.
Sau nụ cười đó TaeHyung bất giác mở miệng: '' Cậu có thể làm bất cứ điều gì mà mình muốn, không cần phải yên lặng đâu.''
Chứng kiến toàn bộ sự việc YoonGi nở một nụ cười đầy ẩn ý lẩm nhẩm: '' Chỉ có nhóc con này mới có thể lật tới lật lui cuộc đời của Kim TaeHyung mà thôi..''
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta
FanfictionThật khó khăn để chấp nhận mọi chuyện trong quá khứ, anh xin lỗi vì anh em mới phải trải qua những chuyện như thế. Một lần nữa xin lỗi em và anh muốn nói với em rằng ANH YÊU EM, JEON JUNGKOOK. Hãy bắt đầu mọi chuyện tốt đẹp em nhé..! Có thể tìm đượ...