12.Cần Sự Tin Tưởng.

86 5 0
                                    

Mặc dù bên ngoài JiMin tỏ vẻ không quan tâm, lạnh lùng mặc kệ YoonGi và bỏ đi nhưng bên trong cậu rất đau khổ.

Đau khổ vì sao anh không cản mình lại, vì sao anh không đến quan tâm mình, vì sao anh lại ngơ ra nhìn cô ta hay hai người họ thật sự có hôn ước mà mình không biết, hàng nghìn câu hỏi đặt ra trong đầu cậu. 

Mọi thứ trong đầu khiến cậu rối tung chỉ muốn rời khỏi chỗ đó ngay lập tức, nghĩ vậy liền kéo JungKook và TaeHyung rời đi.

Lên đến lớp cả ba tách ra, TaeHyung quay vào lớp ngồi chờ xem Min YoonGi sẽ giải quyết chuyện này ra sao còn JungKook thấy JiMin đơ người ra thì đã kéo cậu lên sân thượng để nói chuyện giảm bớt căng thẳng cho JiMin. 

Đây là lần đầu tiên JungKook thấy JiMin như vậy với YoonGi, từ trước đến giờ cả hai người chưa bao giờ cãi nhau quá hai câu, mà JiMin cũng chưa bao giờ phải tức giận đến mức bỏ mặt YoonGi.

Đến được sân thượng của trường cả hai liền tìm nơi sạch sẽ một chút để ngồi. Tìm được một băng ghế dài khá sạch liền ngồi xuống, JiMin từ từ mở miệng hỏi JungKook.

'' JungKook à! Có khi nào YoonGi không còn yêu tớ nữa không?? Kang Yeon Soo có thật là hôn phu của anh ấy?? JungKook à cậu nói cho tớ biết đi..''

Nhìn JiMin như vậy JungKook cũng đau lòng mà tự tin trả lời cậu: '' Tớ bảo đảm với cậu sẽ không có chuyện Kang Yeon Soo là hôn phu gì đó của YoonGi hyung đâu.''

'' Còn chuyện anh ấy không yêu cậu nữa à, JiMinie này cậu đã bên cạnh anh ấy bao nhiêu năm rồi còn hay không cậu là người biết rõ nhất chứ nhưng tớ tin rằng dù trời có sập xuống người YoonGi hyung bảo vệ đầu tiên chắc chắn là cậu!!!'' JungKook nói tiếp.

JiMin nghe Cậu nói như vậy cũng bình tĩnh hơn được phần nào.!

'' Cậu nhất định phải là người tin tưởng anh ấy tuyệt đối đừng để người khác chen vào mà gây hiểu lầm cho cả hai cậu hiểu không??''

JiMin nhìn vào mắt JungKook một cách chân thật nhất, gật đầu nhẹ như đã hiểu.

'' Nếu đã hiểu thì cậu không được giữ khuôn mặt buồn tủi này đâu, cười lên một cái..''

Từ trước đến giờ tình bạn của họ cứ đẹp hơn chứ chẳng phai mờ đi chút nào vì họ cứ bên cạnh nhau, chia sẻ chuyện vui buồn với nhau, an ủi lẫn nhau, chẳng bao giờ để người bạn còn lại phải đau khổ đâu..Hãy tìm cho mình một người bạn tốt như thế nhé!!

'' Nào chúng ta đi tìm YoonGi hyung để giải quyết mọi chuyện..'' JungKook nói với JiMin.

Ngay lúc đó cánh cửa lên đến sân bị bật mở, một người xuất hiện sau cánh cửa...

Ngay lúc đó cánh cửa lên đến sân bị bật mở, một người xuất hiện sau cánh cửa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hèy Hey Hey.!!👐

|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ