14.Kế Hoạch Hoàn Hảo.

52 4 1
                                    

Suốt dọc đường đi Kang Yeon So cứ tủm tỉm cười vì nghĩ mình đã đạt được mục đích, những nụ cười của cô ta đều đã lọt vào tầm mắt của YoonGi trong lòng anh liền thầm nghĩ:

'' Khi mọi thứ về cô được phơi bày chắc cô sẽ cười theo cách khác nhỉ!! Cứ cười cho thỏa mãn đi Kang Yeon So chút nữa đây sẽ có chuyện còn vui hơn thế này nữa.''

---

Còn phía TaeHyung, cả đoạn đường đi JiMin và JungKook cứ hỏi Anh tới tấp rằng vì sao phải đến đó, vì sao sẽ gặp YoonGi...?nhưng những câu hỏi đó chỉ được Anh đáp lại bằng một câu:

'' Min YoonGi sẽ giải đáp thắc mắc của các cậu, còn bây giờ im lặng và đi nhanh hơn nữa sắp hết giờ giải lao rồi đấy.''

JiMin và JungKook im bặt và cố gắng đi nhanh hơn.

Muốn giải quyết xong chuyện này phải tốn thời gian của giáo viên rồi, nhưng không sao ngôi trường cao cấp là để chứa đựng drama tốn chút thời gian sẽ không sao đâu..

Không nhanh không chậm cả ba liền đến phòng điều khiển thật may là không có giáo viên ở đã nếu không họ phải giải quyết thêm những người đó nữa rồi. Ba người nhanh chân vào trong xem thử bộ điều khiển ra sao...

OMG!!! JungKook và JiMin nhìn vào bộ điều khiển muốn chóng mặt luôn vì nó quá nhiều công tắc và những nút bấm nhưng TaeHyung nhìn vào lại nhếch mép trong lòng thầm thán:

'' Mớ này sao làm khó được ông chớ, mở nó đơn giản thôi mà..!"

Một bên Kim TaeHyung bắt tay vào việc kích hoạt nó lên thì một bên JiMin và JungKook mang vẻ mặt đầy cảm thán.

Dìu Kang Yeon So đến sân trước của trường nơi đặt màn hình chính và cũng là nơi có thể tụ họp mọi người một cách nhanh chóng nhất. YoonGi bảo cô ta đứng yên đó và lấy điện thoại ra gởi cho Kim TaeHyung một tin nhắn và JiMin một tin nhắn.

Cùng lúc đó bộ điều khiển đã được kích hoạt thành công và đã được kết nối với điện thoại của Kim TaeHyung, tin nhắn hiển thị trên màn hình điện thoại không cần đọc cũng biết là Min YoonGi.

JiMin bên cạnh cũng liền nhận được một tin nhắn mở lên xem là YoonGi bảo cậu ra sân trước của trường mọi việc sẽ sáng tỏ. Thấy như vậy cậu quay sang nói với JungKook:

'' Tớ đi trước cậu ở lại đây với TaeHyung nhé.''

JungKook chưa kịp trả lời JiMin liền bỏ đi một mạch. Bỏ lại JungKook và TaeHyung.

Nhìn thấy JungKook ngơ ngác TaeHyung lên tiếng:

'' Không sao đâu là YoonGi gọi JiMin đi đấy..''

Nghe vậy JungKook cũng ậm ừ yên tâm.

Nhắn tin xong Min YoonGi cất điện thoại vào túi quay qua nhìn Kang Yeon So và nói: 

'' Anh đã gọi JiMin đến, chúng ta cùng chờ xem phim hay nhé.''

Kang Yeon So tỏ vẻ e ngại nhẹ nhàng gật đầu.

JiMin đi thật nhanh đến sân trước với gương mặt vô cùng căng thẳng liền thấy YoonGi đứng cạnh Kang Yeon So nhanh chóng tiến lại gần họ. Đến đó JiMin liền lên tiếng:

'' YoonGi em có chuyện muốn nói..''

YoonGi cưng chiều nhìn JiMin mà đáp lại: '' Khoan đã JiMin.''

'' Cả hai hãy nhìn lên màn hình trước đã.'' YoonGi nói tiếp.

Ngay lúc đó TaeHyung liền chạm nhẹ lên nút boots và hô: '' Bắt đầu thôi!!''

JungKook bên cạnh nhìn Anh khó hiểu...

Khi những hình ảnh xuất hiện trên màn hình nụ cười của Kang Yeon So liền chợt tắt.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến..!~~

!~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
|TAEKOOK| Ngự Trị Trong Thế Giới Của Đôi Ta Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ