Thử thách cuối cùng và lấy được ngọc Tịnh Nguyên

66 3 3
                                    

  Khi tiếp tục đi được một đoạn thì Hồng miêu đi tới một ngôi đền và có vẻ đó là nơi giữ thứ cậu đang cần lúc này - Ngọc Tịnh Nguyên, bổng nhiên có một bóng người nhảy qua các cành cây Hồng miêu liền hỏi người đó là ai thì bóng người trả lời một cái tên khá lạ là Băng Tinh và người đó  giới thiệu rằng mình chính là người nắm giữ ngọc Tịnh Nguyên.

  Hồng miêu - Tôi phải làm sao để có thể lấy được ngọc Tịnh Nguyên?

  Băng Tinh - Đơn giản thôi đánh bại ta đi.

  Hồng miêu - Được thôi 

  Rồi hai người lại vào đánh nhau nhưng hai trận chiến trước đã làm cậu khá mệt nên Băng Tinh đã hoàn toàn áp đảo không chỉ vì Hồng miêu đang mệt mà có lẻ còn vì Băng Tinh có võ công rất cao cường rồi sau đó Hồng miêu ngất đi. Sau một canh giờ trời đã bắt đầu sáng, mặt trời bắt đầu chiếu những tia sáng đầu tiên thì Hồng miêu từ từ mở mắt thì cậu ngay lập tức cậu ngồi bật dậy vì cậu đang nằm trên đùi của Băng Tinh.

  Băng Tinh - Ta làm cậu giật mình à?

  Hồng miêu - Cô làm gì vậy? Nam nữ thọ thọ bất tương thân chúng ta không phải là phu thê mong cô giữ tự trọng.

  Băng Tinh - Xin lỗi nhé mà vả lại cậu nói đúng.

  Hồng miêu - Được rồi, vậy giờ thì ta và cô đấu lại đi.

  Băng Tinh - Không cần nữa cậu cứ vào Tam Đài Cát lấy ngọc Tịnh Nguyên đi.

  Hồng miêu - Tại sao vậy? 

  Băng Tinh  - Ta cần lý do à? Với lại ngọc Tịnh Nguyên có sức mạnh rất lớn nên cố gắng đừng để nó rơi vào tay kẻ xấu, nhớ đấy.

  Hồng miêu - Tôi sẽ cố gắng.  

  Băng Tinh - Giờ thì lấy nó đi đi .

  Sau đó cậu đi vào bên trong Tam Đài Cát tuy nói với cái tên mĩ miều vậy thôi nhưng nó không khác gì một ngôi đền cổ thậm chí nó còn không có bảng tên. Sau đó cậu mở cửa mặc dù đang đi vào buổi sáng nhưng khi mở cửa thì có một ánh sáng màu lam phát ra làm cho cậu bị chói một lúc ngắn, rồi cậu tiếp tục đi tiếp thì cuối cùng cậu cũng chạm vào ngọc Tịnh Nguyên - thứ sẽ giúp ngũ hiệp trở lại bình thường , giúp Lam thố khôi phục ký ức và giúp cậu khôi phục tất cả phần võ công bị mất. Rồi cậu lên ngựa và bắt đầu trở về.

  ?- Cô cho cậu ta lấy nó đi dễ vậy sao Băng Tinh Giáo Chủ của chúng ta

  Băng Tinh Giáo Chủ - Ta thích như vậy đấy thì có liên quan gì tới huynh à Hắc Thiên Giáo Chủ 


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hồng Miêu Lam Thố và tứ đại bảo vậtWhere stories live. Discover now