Chapter 12

19 2 0
                                    

Only married woman can know was is the sexiest thing a man has.
-Unknown

***

Babala : Ang kabanatang ito ay naglalaman ng isang mainit na pangyayari. Mahigpit na gabay ng jowa ang kailangan.


Mariin siya nitong hinalikan sa labi. Hindi na niya nagawa pang pumalag sa mapag parusahang halik na ginawad nito sa kanya.

Napaka lambot ng labi nito na nagpabaliw lalo sa kanya. Bahagya pa nitong kinagat ang ibabang labi niya.

Ang halik na ibinibigay nito sa kanya ay mas mainit pa sa unang halik na natanggap niya rito.

Ramdam niya ang pagkauhaw ng binata sa kanya. Ang mga halik nito ang nagsasabi kung gaano siya nito kagusto.

That's why she let him ravish her mouth and she relpy it with the same intensity. Sa paraan ng pag halik nila sa ay nagpapatunay kung gaano sila kasabik sa isa't isa.

Napaka lakas naman ng aircon na meron siya sa kanyang kwarto pero hindi iyon naging sapat upang patayin ang nagbabagang apoy na lumukukod sa katawan nila.

Hindi niya napigilan na maibuka ang bunganga na siya namang kinuhang  nitong pagkakataon upang maipasok nito ang dila sa loob niya.

Kinalugad ng labi nito ang bawat sulok ng bunganga niya. Sinipsip nito ang dila niya bago ibinaba ang halik sa kanyang leeg.

Dumaloy ang napakainit na pagnanasa katawan ni Mika. Alam niyang ang binata lang ang nakaka- gawa nito sa mismong katawan niya.

Tutal ang binata rin naman ang dahilan kung bakit nabuhay ang isang matinding pagnanasa sa kaibuturan ng kaniyang pagkatao.

Ang kamay niya ay mahigpit na naka kapit sa malambot ang mabangong buhok nito. Habang ang isa naman ay bahagyang humahaplos sa matigas na likod ng binata.

His masculine scent can drive her mind really crazy. Ang bigat ng katawan nito ay nagbibigay ng init sa ibabang katawan niya.

Ang magaspang na kamay nito na nagbibigay init sa bawat haplos sa kaniyang katawan. Ang pang gigigil sa halik nito sa kanyang leeg ay naging dahilan upang kumawala ang mga ungol na pinipigilan niya mula sa kanyang mapupulang labi.

"Ahh Xander ohh"

Bahagya pa nitong sinisipsip ang kanyang balat na tila nag-iiwan ng marka. Hindi na siya magtataka kung pagka gising niya ay pulang pula na ang kaniyang leeg.

Bahagya itong tumigil upang tanggalin ang suot niyang tee shirt. May pagmamadali sa bawat kilos nito habang tinangal ang kanyang mga saplot sa katawan.

Hindi niya mapigilan na pagkatitigan ang mukha nito. Ang mga mata ay mapupungay na mariing nakatitig sa kanya. Nakalarawan sa mga mata nito ang matinding pagnanasa.

Hindi niya iyon maitatanggi dahil kahit naman siya ay labis na nakakaramdam ng matinding init para sa binata. Hindi lamang ito simpleng pagnanasa, itoy higit pa roon.

Ang matinding init sa kanilang katawan sa ay isang lamang patunay na mayroon silang koneksyon higit pa sa atracksyon sa isa't isa.

Alam niyang pati ang binata ay nararamdaman ito. Alam niya sa kaniyang sarili na pag ipinag patuloy pa niya ang nangyayari lalo na siyang hindi makakaahon sa nararamdam para sa binata.

Ngunit wala na siyang pakielam kung ano man ang kahihitnanan ng kanyang mga desisyon. Ang mahalaga sa kanya ay mapag biguan ang sarili sa isang napaka sarap na sensasyon na ngayon niya lang naramdaman.

Last Night Of Innocence (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon