Babala : ang kabanatang ito ay pagpapatuloy ng mainit na sandali. Gabay ng mahusay na jowa ang kailangan.
***
In one hard thrust, he's already inside her. She let a long moan when she felt him. He's big and he knew it.
Masyadong siyang nabigla, naka limutan niyang ito pa lang ulit ang pangalawang beses na may mangyari sa kanilang dalawa ng dalaga. Kaya hindi muna siya gumalaw upang makapag adjust ang dalaga sa kanya.
"Ohhh Xander "
"Did I hurt you babe?"
"No"
Nagsimula na siyang gumalaw sa ibabaw nito ng dahan dahan. Para mabigyan ito ng panahon para maka pag adjust.
Hindi siya makapaniwala, sa pangalawang pagkakataon may nangyari ulit sa kanila ng binata. At ngayon nararamdaman niya kung gaano kasarap ang pakiramdam ng nasa loob niya ito.
Parang nung nakaraang linggo ay tanggap na niyang hindi na niya makikita ang binata. Dahil mapaglaro ang tadhana, andito siya ngayon kasama ang binata.
Pinagsasaluhan ang init na tumutupok hindi lamang sa kanilang katawan kundi pati na ang kanilang mga puso. Magkatabi sa isang malamig na gabi. Habang pinapaligaya ang isa't isa.
Nagsimula na ring bumilis ang pag ulos nito sa pagitan ng kanyang hita. Ramdam niya ang tigas nito sa kaibuturan ng kanyang pagkababae.
Hindi normal ang laki nito, and she can't believe on how she took him on that night. She feel so full.
Wala sa sariling napahawak siya sa braso nito na nasa pagitan ng kanyang katawan. Mariing nakatitig sa kanya ang mga mata nito.
Bahagyang naka-awang ang labi nito kung saan lumalabas ang mga munting ungol. She can see the satisfaction on his eyes and she van help to feel flattered knowing that she's the reason behind it.
" Oh my Xander"
"Ohhh babe"
" Ahh Xander. Make it faster please sh*t ohh"
"F*ck"
Ramdam niya ang pag bilis nito sa kanyang loob. Namamawis na ang buong mukha dahil sa pagod. Hinila niya ang mukha ng binata at siniil ito ng halik na agad nitong tinugon.
"Ahh deeper babe"
"Ohhh"
"Goddammit"
"Your so tight babe"
"Ahh X-xander "
Her moans are filling the four side of her room. She's moaning really loud. The sensation she's feeling right now is something she can lost her consciousness while her eyes is wide open.
Patuloy ito sa paggalaw sa kanyang ibabaw habang nakayakap ang mga braso nito sa kanyang maliit na katawan. Nakabaon din sa leeg niya ang ulo nito where she can hear his hard breathing.
"O-ohh yes Xander! Sige pa ohh"
"D*mn it ohh"
Bumagon ito ng mabilis sa ibabaw niya at pinihit siya patalikod. Bahagya nitong niliyad ang kanyang lingkod. Hindi man nito sabihin alam niya kung anong gusto ng binata. At yun ay kung paano siya nito aangkinin.
Wala man siyang alam pagdating sa mga ganitong bagay ay wala na siyang pakielam. Alam niyang sa tulong ng binata ay marami siyang malalaman sa pagdating sa bagay na ito.
BINABASA MO ANG
Last Night Of Innocence (ON-GOING)
RomanceLove is beautiful. So precious. And it's unconditional. It's not only being physically attracted to someone else. It's unexpected , like bumping into a person on dark side of your life that can gives unexplainable sparks in your so...