Chapter 17

24 1 0
                                    

Babala : Ang kabanatang ito at may maseselan na kaganapan. Gabay ng pinagpalang kamay ang kailangan.

***

"X-xander..."


Right now she knows that she better prefer herself...

For a very long ride...

"Xander n-nahihibang k-ka na b-ba?"

Nahihirapang saad niya. Hindi niya kayang pigilan ang pagnanasa na nararamdaman niya. Lalo na't magkatabi silang dalawa. Mas lalong titindi ang pagka uhaw niya sa katawan nito.

Hanggang ngayon naka upo pa rin silang dalawa sa buhanginan. Ang pinagkaiba lang ay bahagyang naka nakasandal na ang katawan nito sa kanya.

Habang  ang malamig na tubig na dala ng malilit na alon ay tumatama sa kanilang balat. Kasama na ang malamyos na simoy ng hangin.

Hindi  sapat ang paghampas ng  malamig na tubig sa kanilang katawan para patayin ang apoy ng pagnanasa na namamagitan sa kanilang dalawa ng binata. Because right now she can't also wait to be feed by his hard maleness.

"I want you now babe."

He huskily said. While his hand is now gently massaging her right breast. Damn. His deep voice make her really crazy.

"Someone might see us."

She said in a very low voice.  She needed him too. She needed him like the air she breathe but she's scared. She's scared if someone might see them doing some erotic scene. Baka mamatay siya sa kahihiyan pag nagkataon.

"No one gonna see us. I promise."


Malambing na saad nito sa kanya na while looking directly on her eyes. Ramdam niya ang pagiging sabik nito.

And the emotions she was able to see on his hypnotizing black eyes is enough to trust him. She slowly nod her head.

Hindi na ito nagsayang pa ng segundo. Sa pagtango ng ulo niya at sabay ng paglapat ng labi nito sa kanya na agad niyang tinugon.

Dahan dahan niyang pinagapang ang kamay niya sa matigas na braso nito patungo sa batok. Habang ang isa naman ay nakayakap sa matigas at malapad na likod ng binata.

Ang kamay nito ay naglalakbay na sa katawan niya habang ang isa ay ginamit nito upang maihiga siya sa buhanginan. Hanggang sa maramdaman niya mismo ang buhangin sa likod niya.

Wala na siyang pakielam kung madumihan man siya. Ang importante ay maramdaman niya ito. At matugunan ang init na dumadaloy sa katawan niya.

Tuluyan na siyang napahiga.  As he put himself on top of her without breaking the kiss they have.

Hindi niya tuloy maiwasan na ikumpara ang ginagawa nila sa  pelikulang napanood niya.

Kung saan may grupo ng kabataan ang naglayag sa karagatan. Sa hindi inaasahang pangyayari ay nagkaroon ng malakas na bagyo. Naging sanhi para lumubog at masira ang sinasak-
yang yate.

Tanging ang bidang babae ang naka ligtas at ang  dalwang kasamahan na lalaki. Ang isa ay ang obsessed sa dalaga at ang isa naman ay katulong nila sa pagpapandar ng sasakyan.

Last Night Of Innocence (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon