CHAPTER 4

129 78 15
                                    

This work of Fiction are based on a wide imagination of the Author. The Characters and the Settings are just created by his creative imagination and none of this was existed in real life.

Some Typos and Grammatical errors ahead.

Please don't PLAGARIZED ! It is a serious crime!

-----------------------------------------------------------------

(Levi's POV)

I received Sevi's text.

"Levi, Hindi na ako nag eenjoy. Magpalit na tayo. Puntahan mo ako dito sa Rest Room. ASAP!"

Late ko na nabasa, Almost 1Hr na ang text nya bago ko na open.

Wala na siya sa Rest Room pagdating ko.

Masyado ata akong nag enjoy sa pagiging siya.

Masayang natapos ang Gabi ko.

Sinayaw ako ni Brandon.

Hindi naman ako nabigo.

Halos mag aalas tres na hindi ko pa din mahanap ang kambal ko.

"Hoy kayong dalawa, saan niyo ba pinapunta si Sev. Diba sabi ko bantayan niyo? Kausapin ninyo magpanggap kayong hindi niyo nahahalata na siya si Sev." saad ko kina Sofia at Mikaela.

"E ano bang magagawa namin. Umalis e, gagamit daw siya ng rest room sabi." Sagot ni Mikaela.

"E diba nagtext naman ata sayo?" dagdag pa ni Sofia.

"Oo pero hindi ko na siya naabutan doon e." pangamot ko sa ulong sinabi.

"Shit! lagot ako kina Dad at Mama kapag nalaman nilang nawawala si Sev." saad ko sa sarili.

Kinakabahan na ako sa mga oras na ito. Hindi pa din nagpapakita si Sev.

Natigilan kaming lahat ng makita namin si Sev.

"Is that Levi? Oh no!" sigaw ng isa sa mga estudyanteng naroroon.

Nanlamig ang buo kong katawan ng makita ang kambal ko.

Punit-punit ang suot nitong Dress.

Halos hindi na din ito mamukhaan dahil sa  dungis ng mukha nito.

"Tulong!" Huling sambit niya bago tuluyang bumagsak bago pa makarating sa kinaroroonan namin.

(Sevi's POV)

Nagising nalang na nasa isang kwarto ako kasama si Dad at Mama Gayundin sina Kelly, Brent, Mikaela, Sofia, Brandon, Levi maging si Gregory.

Napatitig ako sa kanilang lahat.

Iisang ngiti lang ang nakikita ko sa kanila.

Ang ngiti ng taong iyon.

Ang Demonyong Gumahasa sa akin.

"Tama na!" sigaw ko na labis na ikibagulat ng lahat.

"Shhhhhh.... Honey! Honey andito na kami. You'll be okay." saad ni Dad.

THE DEVIL INSIDE ME [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon