5 ปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์

555 5 0
                                    

วันนี้เป็นวันที่ประกาศปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ตั้งแต่เวลา 7.00 น. หากแต่ยังมีฮันเตอร์บางคนที่อยากจะล่า หรือว่าอยากเจอใครในเกมมากกว่าก็ไม่รู้ เตรียมตัวเช็คกล้องเตรียมข้าวของออกมา จนลืมไปว่าวันนี้ปิดปรับปรุงเซิฟเวอร์ 
"ทำไมวันนี้มันดูเงียบๆผิดปกตินะ? ตายกันหมดแล้วรึไงกัน ฮิๆๆๆ" 
ถึงจะเอะใจแต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ เขายังคงเข้าไปในโรงพยาบาลบ้าอยู่ดี 

เดิมทีวันที่ปิดปรับปรุงเซิฟแบบวันนี้คงไม่มีใครออกมา หากแต่ก็ยังมีอีกคนที่บ้าจี้ ทำงานจนลืมดูประกาศ จัดแจงเตรียมเครื่องสำอางค์ในกระเป๋าแล้วเดินไปในโรงพยาบาลบ้าเช่นเดียวกัน วันนี้เงียบผิดปกติจริงๆ ทำไมที่นั่งโต๊ะอาหารในคฤหาสต์ไม่มีใครมารอนั่งเลยนะ คาร์ลกวาดสายตามองแก้วน้ำที่บางแก้วตั้งบางแก้วหงาย มองจานที่ไม่มีขนมปังสักใบ อะไรกันนี่ วันนี้มันแปลกๆนะ 

เช่นเดียวกับเขาก็สงสัย ทำไมวันนี้รพ.บ้า ไม่มีเก้าอี้จรวดเลยสักตัวนะ แบบนี้จับได้จะให้เอาไปไว้ไหนกัน ไวเท่าความคิดที่ฮันเตอรผ์กับเซอร์ไวเวอร์จอมเด๋อเดินมาบรรจบกัน 

"คุณ.....!!!!"

"ไง~~ขอรับ:)  Comment vas-tu?" (สบายดีเหรอขอรับ?)

ก่อนจะดำเนินไปตามแบบเกมที่ควรจะเป็น ผลัดกันวิ่งล่า อีกฝ่ายหลบหนี ตลอดทางโจเซฟได้ใส่บทสนทนาลงไปราวกับการคุยกับช่างแต่งศพต้องคุยด้วยหนีด้วย โต้ตอบบ้างบางครั้งที่รำคาญแก่ใจจนทนไม่ไหว เอาไม้ฟาดบ้าง หลบบ้าง แต่ก็ไม่พ้นอยู่ดี นี่ไม่มีใครให้ตามหางั้นเหรอ 

โหม่งงงงงงงงง 

ผู้ล่าโจมตีเขาหนึ่งที ก่อนที่คาร์ลจะหยุดวิ่ง

"หยุดแล้วรึขอรับ:) แฮกๆ วิ่งมาตั้งนาน อัพบุคลิกตรงไหนมา วิ่งเร็วขึ้นนะ" โจเซฟหยุดตาม กระเซ้าพร้อมหอบแฮกๆ แต่คงจะน้อยกว่าคนที่ถูกตีจนได้รับบาดเจ็บขั้นแรกซึ่งอาจวิ่งต่อได้ 

"อย่าเพิ่งตีอีกครั้งนะ อึกๆ แฮกๆๆ" 

แปลกใจเล็กน้อย นี่คุณคาร์ลขอร้องเหรอ? 
ก็อยากจะทำสีหน้าได้ใจไปมากกว่านี้อยู่หรอก ถ้าไม่ใช่ว่าช่างแต่งศพจะกล่าวคำพูดต่อมาจนทำให้เขาเริ่มสังหรณ์ใจแปลกๆ

Identity V (โจเซฟ×คาร์ล)Where stories live. Discover now