H++
------------Thắm thoát đã 2 năm trôi qua, từ giây phút Prem trải qua giây phút sinh tử đó Anh luôn hứa với lòng rằng sẽ không bao giờ để Prem phải chịu đau khổ hay tổn thương thêm một lần nào nữa, Anh bắt đầu bám Prem nhiều hơn hầu như là không xa dù chỉ nữa bước, cũng trở thành Ngài Chủ Tịch thích trốn việc số 1 nếu công ty không có cuộc họp nào khẩn cấp thì Anh điều giao phó cho Ohm và Kao trụ trì hết toàn bộ.
Cặp đôi Kao Earth từ khi công khai mối quan hệ hẹn hò thì Kao đã nhanh chóng rước bé con về nhà mình chăm bẵm cưng chiều, còn cặp đôi OhmFluke sau hai năm quen nhau thì họ đã quyết định đi đến cuộc sống hôn nhân, phải nói nếu nói Ngài Chủ Tịch cưng chiều người yêu đứng thứ nhất thì thứ hai và thứ ba phải là Ohm và Kao chứ không ai khác.
Hôm nay là ngày diễn ra sự kiện lớn lễ khai mạc công ty con thứ 200 của tập đoàn Noppanut tại Mỹ, Prem cùng Anh và KaoEarth OhmFluke đã bay sang LosAngeles để tham gia buổi lễ khai mạc này.
Khách sạn Hoàng Gia là một trong những khách sạn hàng đầu tại Mỹ thuộc sở hữu của tập đoàn Noppanut, nơi đây được bày trí rất trang hoàng với những ánh đèn lộng lẫy, những khách mời của buổi tiệc tối hôm nay điều là những thương gia lớn của giới thượng lưu giàu có nhất nhì các nước.
7 giờ tối tại sảnh khách sạn Hoàng Gia, ba người đàn ông một thân âu phục tiến lên cắt băng khánh thành mừng thành lập công ty mới, một người là Chủ Tịch tướng mạo bất phàm, một là phó Chủ Tịch khí phách ngất ngưởng, người còn lại là Tổng Giám Đốc khuôn mặt tuấn tú hơn người, nhìn ba người đàn ông ngạo nghễ sải bước trên thảm đỏ làm các vị tiểu thư có mặt tại buổi tiệc được một phen điêu đứng, sau màng cắt băng khánh thành là tiệc rượu cả ba người điều bận tiếp khách.
Ở một góc của buổi tiệc là ba tiểu mỹ nhân đang cùng nhau thưởng thức rượu và trò chuyện rất vui vẻ.
- Nè cứ mặt kệ ba lão kia đi, tụi mình thưởng thức một chút rượu đi "
Earth hào hứng nhận lấy rượu vang từ tay cô nhân viên bồi bàn đưa cho Prem và Fluke.- Mình không uống được rượu đâu "
Prem nheo mày lắc đầu.- Không sao đâu, cứ thử một chút đi sẽ không say đâu "
Fluke mỉm cười đẩy ly rượu đến tay Prem.- Thật không sẽ không say thật chứ "
Prem nhận lấy ly rượu từ tay Fluke kê lên mũi ngửi thử.- Thật mà, nó có vị ngọt ngọt như nước trái cây, đảm bảo cậu sẽ thích " Earth gật đầu mỉm cười
Prem nghe hai đứa bạn mình nói cũng tò mò bèn nhấm thử một ngụm, quả thật đúng như lời Earth và Fluke nói nó thật sự có vị rất ngọt rất dễ uống.
Đến nữa đêm buổi tiệc cũng đã kết thúc, khách mời cũng đã thưa dần, ba người đàn ông liền vội vàng tìm kiếm bé con của mình.
- Premmm!!! Đừng uống nữa cậu đã say lắm rồi " Fluke giật lấy ly rượu trên tay Prem.
- Ôii " Mình muốn uống, mau đưa rượu cho mình đi mà " Prem mè nheo chòm người sang muốn lấy ly rượu trên tay Fluke.
- Prem đừng uống nữa mà, Anh mình sẽ giết mình mất " Earth đưa đỡ lấy Prem.
- Earth có chuyện gì vậy "
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Tôi ( BounPremFanfic )
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Boun Noppanut một tổng tài lạnh lùng băng lãnh, nắm giữ trong tay khối tài sản khổng lồ, là một Thủ Lĩnh máu lạnh đứng đầu bang hội ở thế giới ngầm. Prem Warut con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn đớn kẻ xấu...