----------------" Reng Reng Reng " Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên.
" Mày là Noppanut có phải không "
Một chất giọng trầm thấp ở đầu dây bên kia vang lên.- Mày là ai "
Anh khẽ nhíu mày." Prem Warut đang nằm trong tay tao, mày muốn cứu nó thì 3 giờ đêm nay mang 1tỷ đến bến cảng phía đông gặp tao, nhớ chỉ một mình mày được đến "
- Được tao sẽ mang tiền tới, nhưng mày không được tổn hại đến Em ấy nếu không một đồng cũng không có " Anh trầm giọng, gương mặt toát lên vẻ băng lãnh đến đáng sợ.
" Chỉ cần mày mang tiền đến đúng hẹn, thì một móng tay của nó tao cũng sẽ không động đến "
*
Anh lập tức ấn ga, đảo xe trở về tổng bộ chính bang hội.
" Alo "
- Ohm nhanh chóng giúp mình chuẩn bị 1tỷ đúng 3 giờ đêm nay phải có "
" Cậu đã có tin gì của Prem rồi à "
Ohm đầu dây bên kia lo lắng hỏi.- Phải " Em ấy bị bọn bắt cóc tống tiền "
" Được mình sẽ lập tức chuẩn bị "
- Ohm giúp mình mang tiền đến đường số *** mình sẽ tự mình đi đến điểm hẹn "
" Như vậy rất nguy hiểm, mình sẽ cho người theo cậu "
- Không được, mình sẽ tự đi cậu không cần lo lắng " Anh trầm giọng, lời nói chắc nịch.
" Nhưng mà Lão Đại..."
- Được rồi không cần nói nữa cậu mau giúp mình chuẩn bị tiền đi "
Anh dứt lời liền cup máy.*
2 giờ đêm
Prem bị thuộc hạ của hắn tống vào xe để chuẩn bị đưa đi đâu đó, tay chân bị trói chặt, nơi cổ tay và cổ chân hằn lên những vết xước bầm tím, Prem trong lòng vô cùng lo sợ, cậu đã nghe được cuộc điện thoại của hắn ta với Anh, trong đầu bèn tính toán cái gì đó.
- Tôi buồn vệ sinh "
Prem cố gắng giữ bình tĩnh nói.- Dừng xe lại "
Hắn lớn giọng hạ lệnhXe dừng lại ở một đoạn đường vắng vẻ
- Anh trói tay chân tôi như vậy tôi biết giải quyết thế nào "
- Prem Warut tôi nói cho Em biết, nếu Em đang có cái suy nghĩ trốn thoát thì đừng trách tôi "
Hắn trợn tròn mắt, tay bóp chặt lấy cằm cậuPrem được hắn cỡi trói cậu chầm chậm mở cửa xe bước xuống, hắn không yên tâm liền lệnh cho một tên thuộc hạ đi theo sau cậu, Prem đảo mắt nhìn xung quanh để tìm đường chạy thoát, nhìn thấy điểm mình muốn tìm cậu liền lập tức đi nhanh đến đó, tên thuộc hạ thấy vậy bèn đi theo sát cậu.
Prem nhìn thấy tên thuộc hạ cứ bám sát lấy mình thì dừng lại.
- Bộ Anh định nhìn tôi đi vệ sinh à "
Prem nhìn tên thuộc hạ, cố gắng giữ bình tĩnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Của Tôi ( BounPremFanfic )
RomanceVUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER KHÔNG REUP Boun Noppanut một tổng tài lạnh lùng băng lãnh, nắm giữ trong tay khối tài sản khổng lồ, là một Thủ Lĩnh máu lạnh đứng đầu bang hội ở thế giới ngầm. Prem Warut con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn đớn kẻ xấu...