Ngoại Truyện

3K 149 0
                                    

Trăng Mật Ngọt Ngào
----------------

Maldives được mệnh danh là thiên đường du lịch, nằm ở phía Nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ, các căn nhà nổi nằm cạnh biển là điều làm nên sức hấp dẫn cho các resort ở đây,  từ trong phòng nhìn ra có thể tận hưởng một không khí thoáng đãng cùng màu xanh ngọc tuyệt đẹp của biển, với màu xanh biếc của biển hoà cùng bãi cát trắng mịn trải dài Maldives là một nơi lý tưởng cho những kỳ trăng mật ngọt ngào và lãng mạng trong mơ, cũng chính vì vậy nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường của tình yêu.

chuyên cơ riêng đáp xuống quần đảo xinh đẹp hơn một trăm quản lý lẫn nhân viên xếp thành hai hàng trịnh trọng chào đón chủ nhân của khu nghỉ dưỡng hạng S tại Maldives, cửa chuyên cơ bật mở người đàn ông tuấn tú nắm lấy tay người con trai có gương mặt đáng yêu mềm mại cùng bước xuống.

- Chào mừng ông chủ "
Cả trăm người trịnh trọng gập người 90 độ cuối chào Anh và cậu.

- Đẹp quá "
Prem thích thú ngắm nhìn khung cảnh thần tiên xung quanh, Prem vốn rất thích biển mà nơi đây lại là vùng biển quá đổi xinh đẹp làm cho cậu không khỏi sự phấn khởi vui vẻ.

Anh hạnh phúc ngắm nhìn thân hình người con trai nhỏ nhắn mềm mại trong chiếc áo sơmi phối với quần short trắng cứ y như một thiên thần nhỏ đang tung tăng nô đùa cùng khung cảnh thiên nhiên vậy.

- Có thích không? 
Anh bước tới gần Prem, chất giọng căng đầy sự dịu dàng cưng chiều.

Prem mỉm cười bước lại gần Anh thêm một chút, hai tay choàng qua ôm lấy cổ Anh nhẹ nhàng nhón chân lên hôn chụt một cái lên môi Anh.

- Rất thích, siêu thích luôn "

Anh ôn nhu kéo cậu vào lòng.

- Em đó cứ như trẻ con vậy "
Anh đưa tay búng nhẹ vào mũi cậu cưng chiều.

- Em muốn đi dạo "
Prem mè nheo kéo kéo tay Anh

- Được rồi để Anh đưa Em đi "
Anh cười xoà nhìn dáng vẻ đáng yêu của người con trai trước mặt, vui vẻ nắm tay cậu chầm chậm bước đi.

Đi dọc trên làn cát trắng mịn trải dài khắp bãi biển, những luồng gió nhè nhẹ thổi làm cho mái tóc Anh và cậu thoáng bồng bềnh, làn nước biển màu xanh ngọc rì rào xô vào làn cát tuyệt đẹp, những rạn san hô sinh động dưới làn nước trong veo tạo nên một khung cảnh đẹp như trong tranh.

Prem tinh nghịch đan từng ngón tay vào lòng bàn tay ấm áp rộng lớn của Anh vui vẻ ngắm nhìn xung quanh, tình yêu của hai người đối với Prem cứ như một câu chuyện cổ tích vậy Prem chưa bao giờ dám nghĩ rằng mình sẽ có được một hạnh phúc trên cả tuyệt vời như thế này, nụ cười hạnh phúc thoáng hiện trên môi, Prem thầm cảm ơn trời đã để mình tìm gặp hạnh phúc của đời mình, cậu chẳng chông mong điều gì to lớn cả chỉ mong khoảng đời còn lại mãi được bên cạnh người đàn ông đang nắm chặt bàn tay mình chỉ thế thôi.

*

Một giấc ngủ thật ngon sau chuyến bay dài, căn phòng Vip hạng S trong khu resort sang trọng, có một cậu trai trắng trẻo mềm mại đang thoải mái ôm chăn ngủ.

Em Là Của Tôi ( BounPremFanfic ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ