29.Điều gì sẽ đến

2.4K 143 4
                                    


-------------------

Công ty đang bắt đầu mở rộng sang thị trường Châu Âu, Boun lại vùi mình vào công việc dường như chẳng có thời gian để nghỉ ngơi, mặt trời vừa ló dạng Anh đã phải đến công ty để điều hành các công việc, buổi tối đến Anh lại nhốt mình trong thư phòng chuẩn bị cho các kế hoạch thành lập hai công ty con tại Châu Âu, Boun thường ngủ rất muộn có khi tận 2/3 giờ sáng mới có thể chợp mắt, mặt dù tất bật với công việc nhưng bên cạnh Anh luôn có một nguồn động lực xoa dịu hết bao mệt mỏi đó chính là cậu,.

- Anh nghỉ một chút, uống chút cà phê đi " Prem đặt tách cà phê xuống bàn cho Anh

- Em qua đây một chút đi "
Anh mỉm cười, gọi cậu lại

Prem mỉm cười đi vòng qua chỗ Boun ngoan ngoãn ngồi lên đùi Anh, tay Prem đưa lên nhẹ nhàng xoa hai bên thái dương của Anh
- Có mệt không "

- Có Em bên cạnh, Anh không cảm thấy mệt chút nào cả " Anh vòng tay ôm lấy eo cậu, giọng nói rất dịu dàng.

- Anh bận rộn như vậy, Em lại không thể giúp gì được cho Anh cả "
Prem hơi cuối đầu xuống, trong giọng nói có chút buồn buồn.

- Ngốc quá " Em chỉ cần ở yên bên cạnh Anh là đủ rồi đừng suy nghĩ nhiều có biết chưa "
Anh búng nhẹ vào mũi cậu, mắng yêu.

- Chồng à " Hay bắt đầu từ ngày mai, buổi trưa Em sẽ mang cơm đến công ty ăn cùng với Anh nhé "

- Không cần đâu Anh ăn ở công ty được rồi, Anh không muốn Em phải vất vả "
Anh lắc đầu tỏ vẻ không đồng ý.

- Nhưng đồ ở công ty làm sao bằng cơm nhà, vả lại Em chỉ muốn làm chút gì đó cho chồng mình, nên Anh hãy cho phép na..na..na "
Prem ôm lấy cổ Anh, nài nỉ.

- Thôi được rồi, nhưng phải để vệ sĩ đi cùng Anh không muốn Em gặp nguy hiểm "

- Biết rồi biết rồi, Em hứa sẽ chú ý an toàn mà "
Prem cọ mũi lên mũi Anh mỉm cười vui vẻ.

- Thời gian này Anh ở tập đoàn còn nhiều hơn cả ở nhà, những ngày này thật thiệt thòi cho Em quá "
Anh gác cằm lên vai cậu, tay vòng qua xoa xoa lưng Prem trong giọng nói có chút buồn bã.

- Em không sao mà "
Prem ôm chặt Anh, đầu tựa vào lồng ngực Anh

- Warut " Cảm ơn Em...

Anh tự cảm thấy bản thân thật may mắn có được một người yêu thương rất hiểu chuyện lại còn rất thương yêu lo lắng cho mình, Prem là một người rất biết suy nghĩ lại vô cùng hiểu chuyện biết Anh vất vả Prem không những không giận hờn trách móc Anh vì không dành thời gian cho mình ngược lại Prem lại rất ngoan ngoãn chăm sóc cho Anh từng chút từng chút một khiến cho Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Boun mỉm cười, dịu dàng hôn lên tóc cậu, hai tay ôm chặt lấy Prem vào trong ngực.

*

Ngày hôm sau...

Prem dậy từ rất sớm để đi mua đồ về chuẩn bị cơm trưa mang đến công ty cho Anh, thật ra từ nhỏ đến lớn Prem chưa từng bước vào bếp dù chỉ một lần, cho đến khi kết hôn với Anh những món ăn những bữa cơm của hai người cũng điều do đầu bếp riêng chuẩn bị, nhưng vì muốn tự mình nấu cho Anh những bữa cơm gia đình Prem đã quyết định đi theo Fluke để học nấu ăn, tuy không nhuần nhuyễn được như bạn mình nhưng kỹ năng nấu nướng của Prem bây giờ cũng đã khá lên rất nhiều.

Em Là Của Tôi ( BounPremFanfic ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ