Lắng nghe

1.8K 132 9
                                    

"Sóc nhỏ, anh có điều gì muốn em làm, cải thiện hoặc là chuyện anh cần em giúp đỡ không?" Taehyung hỏi.

Hai người đang ở trên giường đắp chăn trò chuyện sau khi ân ái qua đi. Seokjin lười biếng nằm lên ngực cậu, để cậu vuốt ve mái tóc mềm mượt của mình. Không ai đếm được rốt cuộc họ đã làm bao nhiêu lần cũng không quan tâm đã qua bao lâu, mặc kệ luôn cả nguyên tắc tắm rửa ngay sau khi làm của anh. Hai người chỉ muốn nghỉ ngơi, đặc biệt là Jin. Trong ba năm chung sống của họ, anh chưa bao giờ chủ động khi nói đến phần này trong mối quan hệ hôn nhân của anh và cậu, nhưng kể từ bây giờ sẽ đổi khác.

Mặc dù Irene đã biến mất, cô ta chắc chắn sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của họ nữa nhưng Taehyung vẫn ghi chép lại những gì cậu cần học để làm cho cuộc hôn nhân này hạnh phúc nhất. Tất nhiên tình dục là điều kiện cần và nếu có thể làm điều này cả ngày thì cậu sẽ không ngần ngại mà ôm lấy chồng mình hai mươi tư tiếng.

Nhưng ngoài chuyện chăn gối ra thì còn rất nhiều khía cạnh khác cậu cần phải lưu tâm.

"Sao tự nhiên hỏi vậy?" Jin lên tiếng.

"Không có gì, em muốn chúng ta mỗi ngày đều bình bình yên yên như thế này. Em muốn cải thiện CHÚNG TA từng chút một để biến cuộc sống hôn nhân của chúng ta thành thiên đường. Vậy nên nếu có điều gì làm anh không hài lòng, không tin tưởng hoặc là chuyện em thiếu xót thì anh hãy nói với em. Em sẽ làm anh hạnh phúc, anh xứng đáng có được mọi thứ tốt đẹp nhất trên thế gian này."

Seokjin cười khúc khích. "Thật sao, Tae? Ngay sau khi làm tình?"

Trên đỉnh đầu anh truyền đến tiếng cười giòn tan của cậu. "Tất nhiên."

"Chà, với tư cách là chồng? Em không thiếu bất cứ cái gì, miễn là em vẫn yêu anh là được. Nhưng điều duy nhất anh muốn cải thiện là mối quan hệ của chúng ta với con trai. Anh không muốn con cảm thấy xa cách với chúng ta. Một nhà ba người chúng ta mỗi tuần có thể đi đâu đó chơi không? Đến nơi con thích hoặc chỉ đơn giản là ở nhà và chơi với con. Có được không?"

Taehyung có thể thấy quan điểm của Seokjin, vừa hay nó lại giống với ý cậu.

"Được chứ. Em sẽ để trống lịch tất cả các ngày cuối tuần. Tuần này chúng ta đi biển nhé? Hôm trước em có nghe thằng bé bảo muốn đi bơi."

Đối với Seokjin, anh đang rất hài lòng vì bây giờ Taehyung đã hỏi ý kiến của anh trước khi đưa ra quyết định. Cậu không phải là kiểu người độc đoán, chỉ là khi trong đầu cậu đã có ý tưởng thì sẽ cứ thế mà làm chứ không bàn bạc với anh. Tuy nhiên đó cũng không thực sự là một tính xấu nhưng có những chuyện anh muốn cậu lắng nghe anh.

"Và còn nữa, Tae, anh có thể kết bạn không? Ý anh là, đó là một trong những mong muốn của anh. Anh biết anh đã có em, Jungkook và Jimin nhưng nếu anh có cơ hội gặp gỡ và kết giao với ai đó thì em có cho phép không?" Anh ngượng ngùng hỏi.

"Điều đó sẽ làm cho anh vui?"

Seokjin gật gật đầu.

"Vậy thì có. Hãy làm những gì khiến anh vui vẻ."

VBNN: Sau Khi Cưới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ