Một ngày của Seokjin

2.4K 173 4
                                    

Ba năm sau khi cưới...

4:00

Jin thức dậy. Nhìn qua người đang yên bình ngủ bên cạnh, chồng của anh vẫn luôn hoàn hảo như vậy. Hôn nhẹ lên môi cậu, anh vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

Một ngày của Seokjin đều bắt đầu như thế.

4:30

Sau khi tắm gội thay quần áo. Anh đi sang phòng Taehyun – bé trai ba tuổi của anh và cậu, hiển nhiên vẫn đang trùm chăn ngủ khò. Đầu năm nay nhóc đã đòi 'ra riêng', bảo là lớn rồi nên muốn một phòng cho mình và Taehyung cực kỳ vui lòng làm ngay một căn khác cho nhóc.

Kiểm tra con trai xong, anh đi xuống lầu làm bữa sáng. Trong lúc nấu nướng anh luôn nghĩ về khoảng thời gian đã qua. Mọi thứ đều vận hành một cách mượt mà và anh rất biết ơn Taehyung vì cậu luôn chăm sóc và yêu thương gia đình nhỏ này.

Sau khi nấu nướng xong, anh nhìn đồng hồ. "5:30, dọn dẹp xong rồi gọi Taehyung dậy là vừa." Anh tự nói với mình.

6:00

Jin lên lầu, bò lên giường, ôm lấy Taehyung, hôn chóc vào môi cậu cho đến khi cảm nhận được chồng anh đang ôm lấy đầu anh kéo anh vào nụ hôn sâu.

"Buổi sáng tốt lành, Tae." Jin nắm lấy tay Taehyung kéo cậu ngồi dậy.

"Vâng, vâng. Em sẽ dậy mà."

Taehyung bắt đầu sự nghiệp của mình ngay sau khi kết hôn, ba mẹ cậu muốn cậu quản lý công ty của họ. Taehyung không ngờ tới chuyện đó vì cậu nghĩ anh trai mình sẽ là người thừa hưởng nhưng anh ấy lại muốn theo đuổi một thứ khác nên nhiệm vụ phát triển gia nghiệp được giao lại cho Taehyung. Sau một năm, mọi thứ đã đi vào quỹ đạo. Công ty của cậu không phải công ty lớn nhất Hàn Quốc nhưng vẫn là công ty hưng thịnh hàng đầu. Đảm bảo nuôi được chồng và con trai cậu mấy đời.

Cậu đi vào nhà bếp cùng Jin ăn sáng. Cậu luôn là người rửa chén trong khi anh đi gọi con trai dậy.

7:00

Taehyung hoàn thành việc nhà và chuẩn bị đi làm.

Jin thì đang đút Taehyun ăn sáng bằng khoai tây nghiền bổ dưỡng.

"Jin, em đi làm đây. Tạm biệt. Bái bai tiểu bảo bối Taehyun, ở nhà với appa ngoan nhé?"

Cậu hôn lên môi anh rồi hôn lên trán con trai mình, sau đó lái xe đến công ty.

9:00

Jin tắm cho bé con xong nên bắt đầu dọn dẹp nhà cửa. Anh để bé con xem một vài chương trình dành cho trẻ em trên TV còn mình thì quét lau toàn bộ hai tầng lầu. Bản thân anh không muốn thuê người giúp việc vì anh cảm thấy không thoải mái khi có người lạ ở trong nhà mình mặc dù Taehyung muốn mướn người để anh đỡ vất vả.

Anh nhặt nhạnh quần áo bẩn rồi để vào mái giặt trong khi vệ sinh nhà. Anh luôn làm việc kết hợp để tiết kiệm thời gian. Ba năm qua đều như thế.

10:30

Giặt đồ đã bỏ vào máy. Mỗi ngày anh đều đem đồ đi giặt để không phải dồn đống và quần áo của con trai sẽ được anh giặt bằng tay để đảm bảo an toàn cho bé cưng.

VBNN: Sau Khi Cưới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ