Tôi luôn bên cạnh anh (SOPE)

1K 87 12
                                    

Nếu có thứ gì đó trên đời này mà Hoseok khát cầu thì đó chính là ánh mắt của Yoongi, y ước một ngày nào đó gã sẽ nhìn y như cách mà y nhìn gã.

Đêm nay, y mất ngủ. Làm sao y chợp mắt nỗi khi có hàng vạn suy nghĩ lướt qua não y lúc này?

Chậm rãi lách người ra khỏi vòng ôm của Yoongi. Trên người Hoseok vẫn là bộ đồng phục công sở, y tiến đến chỗ tủ quần áo. Ở giữa tủ có một cái gương lớn, bên trong toàn bộ đều là y phục với hai màu trắng và đen.

Hệt như con người Yoongi.

Gã chính là sự tương phản của cái tốt và cái xấu. Phần lớn thời gian gã đều là một người thân thiện, hiền lành. Chỉ có đối với người đàn ông tên Jin kia thì Yoongi mới biến thành một ác quỷ, nhưng với Hoseok, Yoongi mãi mãi là một thiên thần.

Hoseok lấy một bộ quần áo của y, Yoongi đã chừa cho y một chỗ trong tủ của gã vì y gần như ở chung với gã. Yoongi biết mọi thứ về y nhưng y lại không rõ bất cứ điều gì về gã ngoại trừ việc bố mẹ gã đã mất và gã còn có một em gái – Hoseok chưa từng gặp mặt.

Những ký ức về Yoongi hiện lên trong tâm trí Hoseok. Về lần đầu tiên hai người gặp nhau tại buổi phỏng vấn, y đã không biết gã là sếp của mình. Hôm đó gã chỉ ngẫu nhiên hỏi y vài câu và thế là y được tuyển.

Y có hơi bất ngờ khi biết thân phận của gã. Nhưng lập tức chuyên nghiệp cúi đầu nói xin lỗi.

"Không sao đâu. Tôi không thích mọi người kính cẩn với tôi như thế." Yoongi cười nói.

Đó là lần đầu tiên Hoseok thấy một nụ cười tuyệt mỹ đến vậy, nó thu hút y đến nổi tận bây giờ y vẫn không có cách nào thoát ra.

Hoseok bắt đầu làm việc với vị trí thư ký cho gã, hai người hợp tác rất ăn ý với nhau. Yoongi thưởng thức tài năng của Hoseok và Hoseok yêu thích sự thành đạt, lịch lãm của Yoongi.

Thêm vào đó, khi mọi người rời bỏ gã thì chỉ mình Hoseok ở lại. Kể cả hồi công ty trên bờ vực phá sản, không có tiền để trả lương cho nhân viên thì Hoseok vẫn sát cánh bên gã. Hay nói đúng hơn Hoseok chọn ở lại vì Yoongi.

Kết quả sau mọi nổ lực là công ty đã vực dậy và ngày càng lớn mạnh.

"Cảm ơn cậu vì đã ở đây, Hobi." Yoongi nói.

Hoseok mỉm cười với gã, Hobi là biệt danh gã đặt cho y và y thích nó. Y yêu mọi thứ đến từ Yoongi.

"Tôi sẽ luôn ở đây với anh. Luôn luôn." Y đảm bảo với gã.

Năm tháng qua đi, sự thưởng thức ban đầu của y biến thành tình yêu. Yoongi là người đàn ông duy nhất khiến y có loại xúc cảm này. Hai người trở nên thân thiết đến độ bây giờ y có thể ngủ trong vòng tay gã, đồ đạc của y ở trong tủ của gã và y cũng có thể gọi nhà của gã bằng một từ 'nhà'. Chỉ trừ hai ngày cuối tuần Hoseok phải về thăm bố mẹ, còn lại y đều ở tại nhà Yoongi.

Thỉnh thoảng Hoseok muốn đổ lỗi cho Yoongi vì đã khiến y trầm luân, bởi lẽ có những lúc y muốn ở lại nhà ba mẹ lâu hơn một chút thì Yoongi đã lái xe đến cửa đón về nhà – Nhà ở đây chính là nhà gã.

VBNN: Sau Khi Cưới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ