Mở mắt ra...
Taehyung thở dốc nhìn xung quanh căn phòng, bên cạnh cậu Jin đang an ổn ngủ, tay anh ôm lấy eo cậu.
Vậy tất cả chỉ là mơ?
Mình không mất Jin, mình không ngoại tình và không làm tổn thương anh ấy?
Ơn Chúa!
Cậu không nhận ra nước mắt đã sớm rơi xuống, cậu liên tục hôn khắp mặt anh và hành động đó đã đánh thức anh. (Xin chào mọi người, Kim u mê trở lại rồi đây 😊))
"Em đang khóc hả?"
Người nhỏ hơn không trả lời mà chỉ ôm chặt lấy anh.
"Taehyung? Em không sao chứ? Có chuyện gì vậy?"
"Không có gì. Hôm nay em không đi làm. Em sẽ ở nhà giúp anh dọn dẹp và dành cả ngày với anh và con."
"Thật? Em sẽ giúp anh làm việc nhà?"
"Vâng. Và Jin, làm ơn, chúng ta có thể thuê người giúp việc không? Em không muốn anh mệt mỏi và em muốn anh chỉ cần quan tâm đến em và con thôi. Chúng ta có thể nói cho họ, họ sẽ không ở đây mà chỉ đến vào buổi sáng cho đến chiều tối rồi về. Làm ơn đồng ý với em....xin anh đó." Taehyung nài nỉ.
"Được rồi. Anh nghe em."
Taehyung cảm thấy tảng đá đặt trên vai mình rơi xuống khi anh đồng ý. Cậu biết kia là mơ nhưng cậu vẫn sợ.
"Ngủ tiếp nào Taehyung. Anh vẫn còn mệt."
Hai người lại ôm nhau chìm vào giấc ngủ đến lúc Taehyung bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.
"Alo?"
"Taehyung sao giờ này hyung vẫn chưa đi là hả hả hả?" Người gọi đến là Jungkook
"Hôm nay hyung sẽ không đi làm, anh sẽ dành thời gian cho Jin và Taehyun nên em giúp hyung trông công ty nhé?"
"Được thôi, dễ mà. Mà em đã tìm được thư ký cho anh rồi."
"Nhanh vậy?"
"Ừ. Tên cô ấy là Irene."
Điện thoại trên tay Taehyung gần như rơi xuống khi cậu nghe những gì Jungkook nói. Nếu giấc mơ của cậu có thể thành sự thật thì bây giờ giết mọi thứ từ trong trứng nước là tốt nhất.
"Kook, em đã xác nhận tuyển cô ta chưa?"
"Chưa nhưng em đang làm hồ sơ, chỉ cần anh phê duyệt nữa là được. Anh có muốn gặp trực tiếp trước không?"
Có bị ngu thì cậu mới nhận Irene vào làm sau khi mơ thấy mấy chuyện kia. Cậu sẽ không mang hôn nhân mình ra mạo hiểm chỉ vì một thư ký nhỏ nhoi, nếu có thể cậu thực sự muốn lôi cái đứa tên Taehyung trong giấc mơ ra cạo đầu vì quá đần độn.
Cậu không muốn thấy Seokjin khóc, đặc biệt là khóc vì cậu. Cũng không muốn Taehyun tổn thương và cậu càng không muốn Namjoon hay Yoogi hay bất cứ người đàn ông nào cướp đi Seokjin của cậu.
Kim Seokjin là của Kim Taehyung, vĩnh viễn là của mình cậu.
"Không cần. Hyung đã có một ứng cử viên khác rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
VBNN: Sau Khi Cưới
FanfikceBản dịch từ tác phẩm cùng tên của tác giả Eataejin. Bản gốc được đăng tại: https://my.w.tt/v8HmXWm3G4 Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. __________ Jin và Taehyung cùng nhau bước đi trên con đường mới của cuộc đời sau khi mở cánh cửa có tên 'hô...