Anh Jinnnnnnn

2.1K 153 22
                                    

Tất cả nhân vật trong truyện đều là hư cấu, không có mục đích công kích hay bôi nhọ bất kỳ cá nhân/tổ chức nào. Trẻ em nhắm mắt lại nha~

__________

Suốt mấy tuần làm việc chung, Irene luôn có khao khát nhục dục với ông chủ của mình. Từng đường nét góc cạnh nam tính trên gương mặt, vóc dáng cao lớn vững chãi cùng giọng nói trầm thấp đều khiến ả ướt sũng mỗi lần nghe, nhìn hay nghĩ tới.

Ả cố gắng đến gần Taehyung nhưng cậu thậm chí một cái liếc mắt cũng không cho ả. Một trong những cách phổ biến nhất để quyến rũ người khác chính là phô bày thân thể màu mỡ trời phú của ả nhưng cậu vẫn không có phản ứng. Ả cũng từng thử cảm nhận vật nam tính của cậu bằng cách áp mông mình vào hạ bộ của cậu, ấy vậy mà nơi đó động một chút cũng không động chứ đừng nói là hoạt sắc sinh hương. Taehyung cứ trơ ra như khúc gỗ với những chiêu trò của ả, lạnh nhạt đến mức ả tự hỏi có khi nào là cậu không lên được.

Nhưng ả sai, rất rất sai.

Một lần, Jungkook yêu cầu ả mang một số tài liệu đến văn phòng của Taehyung, thấy cánh cửa hơi mở nên ả cố tình lén nhìn vào trong và thấy một màn làm ham muốn của ả đối với Taehyung tăng lên gấp trăm lần. Ả lập tức lấy điện thoại của mình và bật camera để ghi lại cảnh xuân trong phòng.

Seokjin quỳ trên sàn, đôi môi căng mọng không ngừng nuốt vào nhả ra phân thân của Taehyung, từng tiếng gầm gừ trầm thấp phát ra từ cổ họng cậu. Rất lâu sau thì cậu phóng thích, bạch dịch nhiều đến nổi anh không kịp nuốt mà tràn ra khỏi khóe môi, rơi xuống cằm, cảnh tượng dâm mỹ cực điểm.

Sau khi kết thúc, Irene cẩn thận đóng cửa lại để không kinh động đến hai người trong phòng. Hơi thở của ả ngắt quãng, mồ hôi túa ra trên trán. Ả có thể cảm nhận được mình đang ướt, trong đầu không có gì ngoài cự vật với kích thước khủng bố của Taehyung. Mặt khác, gần hai tiếng sau Seokjn mới đi ra, trên người anh đã thay một bộ đồ khác và ả có thể đoán được ngần ấy thời gian hai người họ đã làm những gì.

Trong suốt thời gian này, ả cũng tự nhận thấy giám đốc và thư ký rất thân thiết nhưng chưa từng tưởng tượng ra hai người đã lên giường với nhau, còn là loại office kink kích thích như thế.

"Xin lỗi, uhm...Tôi có thể hỏi anh một câu không?" Irene hỏi một trong những đồng nghiệp. "Jin là bạn trai của Kim tổng hay sao? Một lúc trước tôi đã thấy anh ta ở trong phòng của giám đốc, đang quỳ gối...anh biết đó là gì đúng không?" Ả nói, giả vờ chán ghét. Mục đích của tả là làm cho tin đồn lan truyền khắp công ty và Jin sẽ bị sa thải vì tất nhiên Taehyung sẽ không muốn tên của mình dính dán với một vụ bê bối như thế, Jin chắc hẳn chỉ là một món đồ chơi của cậu.

Vờ nhíu mày, ả đưa điện thoại cho đồng nghiệp nhưng anh ta đẩy trở lại.

"Nếu giám đốc phát hiện ra thì cô tiêu đời." Anh ta cảnh báo "Ngài ấy đã tuyên bố nếu ai bất kính với chồng của ngài ấy sẽ bị đuổi việc ngay lập tức, và ngài ấy sẽ dùng quyền lực của mình để người đó không thể xin được việc làm nữa. Tôi sẽ không nói với giám đốc, chỉ cần cô đảm bảo sẽ không làm thế lần nào nữa."

VBNN: Sau Khi Cưới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ