Vĩ thanh

2.2K 133 9
                                    

"Taehyun!"

"Dạ Appa?"

Seokjin nhìn rồi xoa đầu con trai. "Đi ngủ nào. Trễ rồi."

"Nhưng bố vẫn chưa về. Con sẽ đợi bố." Taehyun bĩu môi.

"Đừng có sài chiêu đó với Appa, bảo bối. Con vẫn phải đi ngủ. Ngày mai con sẽ gặp bố sau. Giờ thì lên giường ngay."

Bé con nghe lời anh, trèo lên giường nhận một nụ hôn chúc ngủ ngon của Appa rồi ngoan ngoãn chìm vào mộng đẹp.

Tám giờ tối. Vẫn còn sớm, dạo gần đây công ty có rất nhiều việc nên Taehyung thường xuyên tăng ca.

Seokjin và Taehyung đang sống những ngày tháng hôn nhân vui vẻ. Anh đã nghỉ việc để tập trung chăm sóc cho gia đình khi mà cậu quyết định tự lập doanh nghiệp, sau bao khó khăn nó đã phát triển bền vững và đứng hàng top các công ty tên tuổi trong nước.

Cuộc sống này với anh là quá viên mãn. Taehyung luôn dành mọi thứ tốt nhất cho anh và con, chưa bao giờ tắc trách dưới vai trò một người chồng và một người cha.

Anh nghe tiếng mở cửa, biết chắc là cậu về. Anh chào đón chồng bằng một nụ hôn và ôm lấy cậu, giúp cậu xóa đi tất cả mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

"Hôm nay thế nào?"

Taehyung nới lỏng cà vạt rồi tháo giày bước vào nhà.

"Bình thường thôi. Chỉ có ban đêm mới là tuyệt nhất."

Nói rồi cậu tấn công môi anh, hai người chia sẽ một nụ hôn nồng cháy.

"Ăn tối trước nha?" Jin hỏi người đang bận rộn gặm cắn cổ mình.

"Em muốn ăn anh hơn. Cả ngày nay em rất nhớ anh." Taehyung bế anh lên, đi về phía phòng ngủ.

Lại một đêm họ có người kia trong vòng tay nhau.

"Anh yêu em, Tae."

"Em yêu anh nhiều hơn, Jin."

Người lớn hơn bật cười. Anh đứng dậy, không bận tâm mình đang trần truồng vì mấy năm qua có bấy nhiêu ngày là cậu thấy anh khỏa thân đúng bấy nhiêu lần.

"Anh có một bất ngờ cho em nè."

"Là gì vậy?" Taehyung hỏi.

Anh mang từ phòng tắm ra một cái gì đó rồi đưa nó cho Taehyung. Hai mắt cậu mở to nhìn vào hai vạch màu hồng trên que thử thai. Kinh hỷ nhìn anh, cảm xúc của cậu hiện tại không cách nào diễn tả được bằng lời. Cậu thấy hạnh phúc, phấn khích, ngạc nhiên lẫn biết ơn.

"Em lại sắp được làm bố rồi." Seokjin nói, mắt ngấn nước.

"Em...em sẽ được làm bố? Lần nữa?" Cậu không kìm được hỏi lại.

"Đúng vậy, babe."

Giọt nước mắt hạnh phúc rơi xuống má Taehyung. Cậu ôn lấy anh, hôn lên vầng trán trắng mịn. "Taehyun sẽ rất vui." Cậu nói.

"Thật sự. Bảo bối muốn đợi em về để nói nên đã không chịu đi ngủ." Anh khúc khích.

"Giấc mơ đã thành sự thật."

VBNN: Sau Khi Cưới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ