Cuối tuần thấm thoát qua đi. Cả nhà đã tận hưởng ngày của gia đình theo đúng nghĩa và bây giờ đã đến lúc quay lại làm việc. Họ chắc chắn sẽ đến đó lần nữa khi công việc đỡ bận rộn hơn.
Taehyung và Jin có cuộc họp với phía công ty Min. Có một vấn đề đã xảy ra, công ty đang đối mặt với các vụ kiện từ bên trung gian. Tuy nhiên Taehyung và Min Yoongi đã xử lý đâu vào đấy, đồng thời gắn kết mối quan hệ đối tác chặt chẽ giữa hai công ty.
Với thân phận thư ký của giám đốc, Jin phải tham dự tất cả các buổi hội thảo, hai người đều đang làm việc hết công suất.
Buổi thương thảo vừa kết thúc. Yoongi và Taehyung vẫn đang bàn bạc về một số chiến lược kinh doanh khác. Seokjin kiểm tra thời gian, đã đến giờ ăn trưa, anh vừa định ra hiệu cho Taehyung thì đã nghe Yoongi nói.
"Tôi có thể mời hai người đi ăn trưa không?"
Seokjin để ý người tên Min Yoongi đó, y có một nụ cười hở lợi rất thân thiện, tính tình cũng thoải mái và dễ gần.
Taehyung khéo léo từ chối nhưng vì Yoongi cứ khăng khăng nên đã đồng ý. Ba người dùng bữa tại một nhà hàng gần trụ sở, đồ ăn ở đây khá ngon và không khí giữa họ cũng hòa hợp.
Hai người nói chuyện chính là Jin và Yoongi vì Taehyung thuốc tuýp người ít nói. Mặc khác, vì có cùng sở thích nên anh với gã có nhiều chuyện để bàn.
"Không ngờ anh cũng thích Paramore?!" Yoongi nói.
"Vâng. Tôi thích nhân vật Hayley nhất. Nhạc của họ rất xuất sắc!" Jin vui vẻ đáp. Lần đầu tiên anh có thể nói chuyện thoải mái với một người khác ngoài Taehyung.
"Anh có định đến concert không? Hai ngày nữa thì phải?"
Mắt Jin mở to, anh không biết tin này. Anh nhìn sang Taehyung thấy cậu đang cười với mình nên quay lại với Yoongi. "Họ tổ chức concert ở đây hả? Ở Seoul? Hai ngày nữa? Tại sao tôi lại không biết nhỉ!" Anh nhanh chóng kiểm tra vé nhưng ngay sau đó liền thất vọng lên tiếng: "Hết vé rồi."
Yoongi thấy vẻ mặt tiếc nuối của Jin. Gã nhìn chằm chằm vào đôi môi đang bĩu ra của anh. "Đừng lo. Tôi dư một vé này. Bạn của tôi bận đột xuất nên không đi được. Anh có muốn đi với tôi không? Tuy nhiên tôi chỉ có một cái, tôi không biết tôi có thể mua được một vé nữa cho chồng anh hay không."
Jin thật sự rất muốn đi. Khi còn niên thiếu, ba mẹ không cho phép nhưng sau khi trưởng thành lại bận rộn chuyện gia đình nên anh chưa có cơ hội tham gia. Cho nên bây giờ anh không muốn nó trôi qua như thế. Nhưng còn Taehyung thì sao?
"Cảm ơn cậu, nhưng tôi không đi được rồi." Anh đáp. Dù có hơi buồn nhưng không được lần này thì còn lần khác chứ anh không muốn đi mà không có chồng theo.
Yoongi cũng chèo kéo thêm, chỉ nói nếu anh đổi ý thì có thể gọi cho gã hoặc nếu gã may mắn tìm được thêm vé thì sẽ báo với anh.
Trên đường về, Taehyung nhận ra Jin buồn buồn và cậu không thể đứng xem được nữa. Cậu không muốn chồng của mình mất hứng nên lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
Có một điều hiểu nhiên là Taehyung lo sợ về Yoongi. Trong ác mộng kia, sau mọi chuyện Jin đã chọn kết hôn với gã. Việc thấy gã xuất hiện và dần trở nên thân thiết với anh đang đe dọa cậu, còn nhiều hơn cả những lo lắng mà Irene đã cho cậu trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
VBNN: Sau Khi Cưới
Fiksi PenggemarBản dịch từ tác phẩm cùng tên của tác giả Eataejin. Bản gốc được đăng tại: https://my.w.tt/v8HmXWm3G4 Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. __________ Jin và Taehyung cùng nhau bước đi trên con đường mới của cuộc đời sau khi mở cánh cửa có tên 'hô...