chap22. đại hội thể thao(2)

2K 189 67
                                    

- đúng vậy!! Mười triệu điểm!! Và trận tiếp làaaaaa!- cô chỉ tay về màng hình
- NGỰA CHIẾN?!- cả đám la lên, ngựa chiến chơi kiểu gì?? Đi bốn chân rồi đá nhau chơi à??
- nghe luật đây!! Một nhóm sẽ có từ hai đến bốn người! Ba người cõng và một người ngồi!!- cô chỉ tay vào hình mình họa
- các em sẽ giành đai với nhau!! Và đai bị giành sẽ được buộc ở cổ!! Nên nếu càng nhiều thì sẽ càng khó kiểm soát!! Và nếu bị ngã hoặc bị giật băng sẽ không bị loại!!- cô giải thích kĩ cho mọi người nghe, izuku nghe luật xong cậu liền bàn chiến thuật! Cậu ngẫm nghĩ một hồi sau đó nhấc chân đi kiếm từng người.
- này! Ayami! Vào đội đi!!- cậu khoác vai ayami nói, cô tự dưng lạnh sống lưng nên đẩy cậu ra
- vào thì vào làm gì căng!!- cô đi theo cậu, bắt cặp với người quen là tốt nhất nhỉ? Bỗng nhiên cô bạn uraraka tiến tới muốn vào đội cậu. Cậu đồng ý lập tức!! Vì cô cũng là người cậu cần tìm mà.
- này này hạng nhất!! Cho tôi vào đội đi!!- một cô bạn tóc hồng chạy lại cậu với đống dụng cụ trên người.
- đó là gì vậy?- cậu chỉ vào cái hộp mà cô cầm theo.
- đây là bé yêu của tôi đấy!! Tôi là mei!! Cho tôi vào đội nhá hạng nhất!!- cô lấn tới gần cậu, cậu đứng im nói
- được chứ mei-chan!! Tôi là izuku midoriya!- cậu nói, mắt cậu quan sát kĩ lưỡng các "bé yêu" của cô. Cậu thật là lạc cmn lóng TvT cả nhóm ba đứa con gái mà đứa nào đứa náy đều là "ngựa" còn cậu là đứa trai duy nhất mà lại chỉ ngồi trên "ngựa". Thật không thể tin nổi! Ayami đứng trước, mei cánh phải, uraraka cánh trái . Cả đám chuẩn bị cho đợt tấn công dồn dập. Cậu cảnh giác vài người.
- 1...2... START!!!!- từ khi nghe bắt đầu mọi người liền chạy vào nhóm cậu
- bay lên!- cậu ra lệnh, lập tức đôi giày phản lực phóng lửa và bay lên cao thoát ra khỏi đám người kia. Cả nhóm cậu đáp đất an toàn. Đám người đó chưa bỏ cuộc mà vẫn tấn công cậu, cậu nhìn mà thấy chán!
- bay lên!!- lần nữa bay lên cao, cậu nhìn đám người ngốc đó không miễn cưỡng được mà cười khúc khích. Nhóm cậu đáp đất an toàn. Cậu liếm nhẹ mép môi nhìn kẻ thù trước mặt đang đợi.
- arara... bakugo! Cậu vẫn vậy nhỉ?- cậu nhìn anh, anh cười nhếch miệng
- deku! Mày liệu hồn thì nghiêm túc vào thằng cặn bã!!- bakugo nói, anh bẻ khớp tay, chuẩn bị xông lên. Cậu đề phòng
- WOAHH THƯA QUÝ VỊ!! MỘT TRẬN CHIẾN NẢY LỬA SẮP BẮT ĐẦU CỦA NHÓM IZUKU MIDORIYA VÀ BAKUGO KATSUKI!!!- present mic nói hưng phấn. Cả khán đài chú ý trận chiến từ hai nhóm. Cậu thấy được anh có phản ứng sắp nhảy lên, cậu liền ra lệnh
- lùi xuống bay lên!!- cả nhóm cậu lùi xuống và bay lên trên né đòn của bakugo nhưng anh lại tạo một vài vụ nổ để bay lên trên, anh nhanh chóng đưa tay ra với lấy băng điểm. Cậu mở to mắt, nhảy ra khỏi ngựa, cậu đạp lên trán bakugo để bật cao lên né anh sẵn làm anh rơi xuống dưới.
- OW! CÚ ĐÓ NHÌN ĐAU ĐẤY!!- present mic nói, ông nheo mắt lại, ông cảm thấy thốn thay cậu.
Cậu bật balo phản lực lên, từ từ bay xuống nhóm cậu, cậu ngồi lại chỗ cũ.
- cậu giỏi thật đó hạng nhất!!- mei nói, cô bất ngờ vì phản xạ nhạy bén của cậu.
- quá khen, mà bây giờ chúng mình cần phải đề cao cảnh giác!! Ayami lên!- cậu nói với cô gái tóc bạch kim kia. Cô gật đầu
- ok, từ từ.- mái tóc ngắn dài ra và ngã tím, hai cục tròn đen xuất hiện
- gì đây? Lần trước không phải là khói đen à?- cậu chỉ vào cục tròn đen bên trong có ánh sáng đỏ
- đây là quả cầu trời!! Teo mới phát hiện hôm qua thôi.- cô giải thích, đã mấy trăm năm rồi mà cô mới phát hiện ra đó! Phiên bản mạnh và gọn gàng hơn của khói đen!!
- chạy thôi! Có vài nhóm lại kìa!!- uraraka nói, cô định chạy thì bị kẹt chân
- gì vậy uraraka-chan?- cậu nhìn cô hỏi
- dính quá!! Tớ không đi được! Đây là bóng của mineta-kun mà?!- cô nhìn xuống giày, thấy được quả bóng quen thuộc. Cậu nhìn ra đằng sau, thấy được cậu bạn nhiều tay đang chạy tới, anh để hai tay ra đằng sau như đang che chắn gì đó. Mineta thò đầu ra từ chỗ hở sau lưng anh
- gì chứ?!- cậu né quả bóng mineta chọi còn có lưỡi của asui nữa!! Cậu bình tĩnh né từng cái. Cậu bật balo phản lực lên, cả nhóm bay lên cao, đế giày bị dính bóng của uraraka bị bể!!
- bé cưng!!- mei nói, cô tiếc nuối
- xin lỗi mei nha!- cậu nói, mở to mắt nhìn người đang lao đến
- DEKUUUU!- bakugo đưa tay phải ra, cậu né tay anh, nhóm cậu đáp xuống đất. Bakugo được sero dùng băng dính kéo về chỗ nhóm. Cậu có nên sử dụng năng lực không?? Anh lần nữa lao tới chỗ cậu. Cậu giật mình định sử dụng năng lực thì quả bóng cầu trời của ayami bay tới, nó tạo thành một bức tường lớn chắn cho anh không bay tới . Anh bị đạp vào tường sắp rơi xuống thì sero kéo anh về. Bức tường trở lại thành quả bóng cầu trời. Nhóm cậu chạy ngay lập tức! Gian nan thật sự!!! Nhóm cậu cứ chạy và tránh chứ không tấn công như vậy thì khách mệt.
- CÒN MƯỜI PHÚT NỮA THÔI QUÝ VỊ!!!- present mic thông báo thời gian
Nhóm cậu bị chặn đường bởi nhóm todoroki. Hai người cảnh giác nhau.
Anh tạo ra một bức tường băng chắn đường ra của nhóm cậu. Bây giờ nhóm cậu phải thủ!! Anh tiến lại gần
- thủ!!- cậu nói, cả nhóm đi qua bên trái của anh. Anh bất ngờ!! Nếu anh sử dụng lửa thì sức nóng sẽ ảnh hưởng đến kaminari và lida!! Còn nếu sử dụng băng thì lida sẽ bị ảnh hưởng và đóng băng!! Cậu tính toán hết rồi!! Nhóm anh bị ép vào thế bất động.
- ... bây giờ chưa còn đúng một phút nữa thì sẽ hết giờ đúng không?- lida hỏi. Todoroki gật đầu.
- tớ còn chiêu cuối này, nhớ hãy bám chắt vào và todoroki.... nhớ phải giành cho bằng được nhá!- lida lấy đà mở max tốc độ!! Cậu chạy nhanh kinh khủng!! Bay lướt qua nhóm cậu.
.
.
.
- Hehe~ ayami này không ngu đâu.- một chiếc vòng tròn đen bao phủ lấy nhóm cậu, chiếc vòng ấy thu lại thành quả cầu trời nhỏ. Băng điểm vẫn trên đầu cậu.
- cái gì?!- lida nói, động cơ của anh chết máy.
- TIME UP E VỜ RY BO ĐỲ!!!!- present mic la lên. Thời gian đã hết!
- ĐỨNG ĐẦU BẢNG! NHÓM IZUKU MIDORIYA!!!!- thầy ấy la lên, cả khán đài reo hò. Cậu bước xuống dưới. Cởi balo phản lực ra trả cho mei. Cậu chỉ ngồi ra lệnh trong khi mọi người cứ chạy thấy nhục vãi ra.
- mấy cậu thật tuyệt!! Mình chả giúp được gì nhiều cả.- uraraka xoa đầu cô, cô chỉ làm cho mọi người nhẹ đi và nghe cậu ra lệnh thôi.
- cậu giúp nhiều rồi uraraka!!- ayami nói, tóc cô đứt đi những phần tím. Hai quả cầu trời biến mất.
- các cậu thấy các bé yêu của tớ như thế nào?- mei nói, cô tỏa sáng
- hơn cả tuyệt vời!!- cậu nói, cô tự hào.
Vì đấu nhau khá mệt nên nhà trường cho nghỉ giải lao. Cậu vào phòng ăn để ăn lấy sức. Ayami và uraraka cũng vào ăn với cậu. Cậu đứng kế một người tóc vàng nhạt khá giống bakugo chỉ có điều.....
- ARARA! Đây là midoriya sao? Nhìn như bông cải ấy!!- anh ta cứ cà khịa cậu mãi. Câu tức giận!
- này! Lơ người khác là được à bông cải?!- anh ta nói, cậu tức lắm rồi!! Cậu đá vào háng anh ta, mọi người trong căn tin mở to mắt nhìn cảnh tượng vừa rồi. Cậu nhìn anh ta
- tôi có tên đàng hoàng nghe chưa chúa mồm to?- cậu nói với vẻ mặt lạnh băng. Cho anh ta mất nồi giống luôn đi cho rồi!! Cậu cầm khay thức ăn trên bàn tiếp tân. Đi ra ngoài bàn ăn. Cậu ngồi xuống ăn trong tức giận!! Trận solo tiếp theo cậu sẽ xả giận!!

_________________/\________/\____________
Tui có vài ảnh photoshop :))

_________________/\________/\____________ Tui có vài ảnh photoshop :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc này là lúc anh bị stain phóng hai cây dao vào tay ấy!! :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Lúc này là lúc anh bị stain phóng hai cây dao vào tay ấy!! :)))

villain deku  ( bnha) số phận nghiệt ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ